Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phan Mạnh Quỳnh cạnh tranh Khắc Việt trên BXH Zing

“Vợ người ta” của nhạc sĩ 9X đang mất dần thế mạnh trong khi MV “Tội cho cô gái đó” của Khắc Việt đã soán ngôi đầu bảng trong tuần 42.

Bảng xếp hạng tuần mới của Zing Mp3 hạng mục MV xuất hiện thêm nhiều đối thủ đáng gờm. Vị trí quán quân đảo lộn giữa 2 ca nhạc sĩ. Nếu như tuần trước, Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh chiếm nhiều ưu thế khi dẫn đầu vị trí đầu bảng thì trong tuần này, anh đã rớt xuống ngôi vị á quân.

Tội cho cô gái đó - Khắc Việt Song Luân - gà mới của Khắc Việt - xuất hiện trong MV Tội cho cô gái đó với vai trò diễn viên trong khi nam ca nhạc sĩ chỉ đóng vai người kể chuyện.

Đến thời điểm hiện tại, Vợ người ta của nhạc sĩ trẻ không còn được yêu chuộng. Nhiều người tiếc nuối cho tác giả Người yêu cũ bởi phong độ thiếu ổn định khi để đối thủ mới dễ dàng hạ bệ. Tuy nhiên, Phan Mạnh Quỳnh hoàn toàn có cơ sở để lấy lại thế độc tôn trong thời gian tới. 

MV Vợ người ta giảm dần sức hút vì câu chuyện không thú vị như phiên bản đầu tiên. Nhạc sĩ gốc miền Trung đã làm lại MV mới với hình ảnh trau chuốt nhưng lại thiếu đi cá tính. Rất nhiều người chỉ thích thú với phiên bản gốc của MV.

Hình ảnh trong MV Tội cho cô gái đó của Khắc Việt.

MV Tội cho cô gái đó của Khắc Việt có sức sống lâu bền. MV đánh dấu bước thử nghiệm mới của giọng ca Tối nay em làm gì khi chuyển từ pop ballad sang dòng nhạc EDM. 

Tuy nhiên, người hâm mộ lại có những ý kiến trái chiều xoay quanh sự đổi mới của anh. Một bộ phận cho rằng giọng hát của Khắc Việt chỉ thích hợp trong những ca khúc trữ tình, có ca từ gần gũi. Thế nên, khi chuyển sang EDM, nam ca sĩ bộc lộ nhiều hạn chế. Tuy vậy, cách khai thác đề tài dung dị của tác giả nhiều bản hit là lý do người nghe ủng hộ anh nhiệt tình.

Tội lỗi của Hồ Ngọc Hà đã có mặt ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Khác với những lần trước, giọng ca Cô đơn giữa cuộc tình mời B Trần và Phương Ly đóng vai chính trong MV. Cùng với những ồn ào về đời tư, MV mới của Hà Hồ lập tức gây chú ý cho người xem. 

Con đường tôi của Trọng Hiếu nhích dần lên hàng 4 sau nhiều tuần rớt hạng. MV đầu tay của quán quân Vietnam Idol 2015 đang giảm dần sức hút.

I Belong To You Bae của nam ca sĩ trẻ Hui có mặt ở ngôi thứ 5. MV được đầu tư khá kỹ lưỡng về mặt hình ảnh. Hồ Quang Hiếu tụt xuống hạng 6 với MV Chỉ là anh đang mơ. So với nhiều MV trước đây của nam ca sĩ, Chỉ là anh đang mơ có cách khai thác mới mẻ nhưng chưa đủ sức lôi cuốn người hâm mộ. Cảm ơn người đã rời xa tôi của Phạm Hồng Phước và Suni Hạ Linh xuất hiện ở vị trí thứ 7. Nhiều ý kiến cho rằng, giọng ca Khi người lớn cô đơn sẽ có màn bứt phá trong thời gian tới. Những sản phẩm của Phạm Hồng Phước không đình đám nhưng có sức hút khá ổn trên thị trường hiện nay.

Phải quên anh thôi của Giang Hồng Ngọc nhảy lên ngôi thứ 8. MV mới của học trò Hồ Ngọc Hà được trau chuốt kỹ lưỡng, với giọng hát nội lực, người đẹp khiến sản phẩm trở nên hoàn thiện hơn. Chí Thiện chiếm giữ hàng 9 với MV Cười cười nói nói. Thời gian qua, giọng ca điển trai đều đặn tung ra sản phẩm như ngầm khẳng định nỗ lực của anh ở lĩnh vực ca hát. Trang Pháp và TY khép lại top 10 MV tuần này với Đêm. Bạn gái của Dương Khắc Linh cất công mời rapper Hàn Quốc hợp tác với cô trong sản phẩm mới.

Xem top 10 bảng xếp hạng MV tuần 42 từ 12/10 – 18/10 tại đây.

 

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm