Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phẫn nộ vì phải nhường ghế hạng nhất cho chó

Hãng hàng không Delta Air Lines cho biết đã làm đúng chính sách, theo đó 2 trường hợp ưu tiên ghế VIP bao gồm hành khách có nhu cầu đặc biệt và động vật dịch vụ.

Hành khách được nhường ghế hạng nhất lại là một chú chó. Ảnh: Ben_bob/Reddit.

Một hành khách của hãng Delta Air Lines (Mỹ) tỏ ra khó chịu vì bị buộc phải nhường ghế hạng nhất sang trọng của mình cho một hành khác. Cơn giận lên đến đỉnh điểm khi người này phát hiện vị "khách VIP" anh phải nhường ghế lại là một chú chó, theo New York Post.

"Tôi được nâng hạng lên hạng nhất sáng nay, nhưng 15 phút sau lại bị hạ xuống hạng tệ nhất tôi từng ngồi. Tôi hỏi nhân viên lễ tân chuyện gì đang xảy ra và cô ấy nói 'có gì đó đã thay đổi'. Tôi bực mình nhưng đành chấp nhận. Sau đó, tôi lên máy bay và thấy một chú chó ở ghế hạng nhất của mình... Tôi đã tức điên lên", vị khách với tài khoản @ben_bob phàn nàn trên Redditor của Delta Air Lines vào ngày 21/12.

Sau khi chất vấn tiếp viên hàng không, người này nhận được câu trả lời rằng bất kể hành khách nào cũng phải di dời để nhường ghế cho động vật. Bởi đây là dịch vụ của hãng bay và họ không thể làm gì trong tình huống này.

Cuối cùng vị khách được sắp xếp chỗ ngồi hạng thường, có chỗ để chân rộng hơn.

Câu chuyện của nam hành khách nhận được nhiều bàn tán từ cộng đồng mạng. Phần đông cư dân mạng bình luận chưa từng gặp kiểu tình huống như trên tại các hãng bay khác.

Về phía Delta Air Lines, đại diện hãng cho biết về mặt pháp lý, có 2 trường hợp ưu tiên ghế VIP bao gồm hành khách có nhu cầu đặc biệt và động vật dịch vụ. Họ đang làm đúng quy định của hãng bay về trường hợp này.

Trong khi đó, chuyên gia du lịch Gary Leff đứng về phía du khách. Cô cho rằng chính sách hành khách phải ưu tiên cho động vật là không thoả đáng.

"Tôi thực sự không thấy logic về chính sách này của Delta. Tại sao hành khách đang từ ghế hạng nhất phải đổi xuống hạng thường. Thông thường các máy bay có cả khoang dành cho động vật", Gary nói.

Mục Du lịch - Ẩm thực gửi tới độc giả những tựa sách hay, truyền cảm hứng xê dịch. Không chỉ là những chuyến du lịch đơn thuần, mỗi tác phẩm kể lại hành trình khám phá, học hỏi nhiều điều hay từ những nền văn minh, địa điểm mới của các tác giả.

> Xem thêm: Sách cho người xê dịch

Kính máy bay vỡ nát sau cú va chạm chim kền kền

Con kền kền đâm trực diện vào chiếc máy bay khiến kính chắn gió của phương tiện vỡ tan. May mắn, phi công và 5 hành khách không bị thương sau sự cố.

Hành khách Mỹ đòi rời khỏi máy bay ở độ cao 9.000 m

Một hành khách trên chuyến bay nội địa Mỹ từ Milwaukee đến Dallas-Fort Worth bị khống chế và trói bằng băng keo sau khi cố gắng mở cửa máy bay ở độ cao khoảng 9.000 m.

Quỳnh Trang

Bạn có thể quan tâm