Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pharrell Williams ngồi ghế nóng The Voice Mỹ

Chương trình truyền hình tìm kiếm giọng hát xuất sắc của Mỹ mùa thứ 7 sẽ có huấn luyện mới.

Dù mùa 6 vẫn đang diễn ra nhưng những thay đổi trong mùa tới đã được nhà sản xuất công bố. Theo đó, anh chàng làm mưa làm gió làng nhạc thế giới suốt năm 2013 vừa qua sẽ trở thành một trong bốn huấn luyện viên, thế chỗ Cee Lo Green.

"Tôi có một dự án phát triển show truyền hình với NBC và hy vọng là một số cơ hội làm talk show nữa vào cuối năm. Chắc chắn tôi sẽ nhớ The Voice... nhưng tôi không quay lại" - Cee Lo Green chia sẻ khi làm khách mời trong chương trình của Ellen DeGeneres.

Cee Lo Green là một trong bốn huấn luyện viên đầu tiên của The Voice Mỹ, chỉ vắng mặt trong mùa 4 và 6. Dù kỳ cựu nhưng chưa một lần Cee Lo Green đưa thí sinh đăng quang tại chương trình tìm kiếm giọng hát này.

Usher và Shakira là 2 cái tên vẫn được dùng để thay thế Cee Lo Green và Christina Aguilera mỗi khi cặp đôi này vắng mặt. Với sự xuất hiện của Pharrell Williams, người hâm mộ chưa biết có thêm sự thay đổi nào trong The Voice mùa tới hay không.

Trong khi đó, với thành công của HappyGet Lucky, Pharrell Williams là người đại thắng tại Grammy vừa diễn ra hồi đầu năm.

Tin Pharrell Williams làm huấn luyện viên The Voice được công bố với chiếc mũ đặc trưng của anh.
Cee Lo Green chia tay The Voice.
Pharrell Williams sẽ là người thay thế Cee Lo Green.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm