Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát động cuộc thi 'Tắt đèn bật ý tưởng'

Chiều ngày 21/1, tại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo phát động cuộc thi “Tắt đèn bật ý tưởng” và chiến dịch đồng hành “I will if you will”.

Chiến dịch I will if you will 2014 - hưởng ứng Giờ trái đất bằng 3000 cây đước - được trồng tại Huế.

Chiều ngày 21/1, tại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo phát động cuộc thi Tắt đèn bật ý tưởng và chiến dịch đồng hành  I will if you will 2014 . Buổi họp báo có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ như Hà Okio, Chi Pu, Justa Tee, Đinh Mạnh Ninh, Hoàng Quyên, Bảo Trâm, nhóm St.319, nhóm S.I.N.E…

Á quân Vietnam Idol 2012 chia sẻ thông điệp “Hãy lan tỏa màu xanh” của chiến dịch.
Quán quân Vũ điệu đam mê – S.I.N.E.

Năm nay, I will if you will 2014 bước sang mùa thứ 3 với phiên bản hoàn toàn mới. Chiến dịch không chỉ dừng lại ở những cam kết bảo vệ môi trường mà còn thúc đẩy những hành động cụ thể từ cộng đồng đó là góp quỹ trồng 3000 cây Đước tại Huế. Thông điệp năm nay của chiến dịch là Let’s spread the green - Hãy lan tỏa màu xanh.

Các nghệ sĩ cùng nhau cắt bánh khai mạc họp báo.

Cộng đồng có thể đóng góp cho quỹ I Will If You Will thông qua các hình thức (1) tham gia các thách thức của doanh nghiệp đồng hành cùng chiến dịch (ví dụ, nếu khách hàng mua 1 sản phẩm của doanh nghiệp, doanh nghiệp sẽ trích 20% giá thành để góp vào quỹ trồng 3000 cây đước), (2) tham gia ủng hộ đồ tái chế, đồ cũ tại các trường THPT hoặc (3) mua vé tham dự sự kiện Giờ Trái đất.

Đại diện Quỹ quốc tế về bảo vệ thiên nhiên (WWF) tới tham dự chương trình.

4 đại sứ của chiến dịch năm nay là Hoàng Quyên, Chi Pu, Đinh Mạnh Ninh và Hà Okio. Cùng với các nghệ sĩ khác, các đại sứ sẽ trở thành tác nhân chính thúc đẩy cộng đồng, đặc biệt là các em học sinh và người hâm mộ tham gia góp quỹ trồng cây.

Các nghệ sĩ chụp hình với thông điệp của chiến dịch.

Ngoài ra cuộc thi cũng sẽ đóng góp khoảng 100 triệu cho quỹ trồng rừng này thông qua hoạt động bán áo. 10 thiết kế đoạt giải trong cuộc thi sẽ được sử dụng để in lên 1000 chiếc áo. Lợi nhuận từ 1000 chiếc áo sẽ được sử dụng để góp quỹ trồng cây.

Nhóm nhảy cover St.319 cùng bức tường trưng bày tác phẩm đoạt giải Tắt đèn bật ý tưởng.
Buổi họp báo kết thúc khi các nghệ sĩ cùng hát vang bài hát Một thế giới.

Được truyền cảm hứng từ chiến dịch I will if you will do quỹ Quốc tế về Bảo vệ thiên nhiên (WWF) phát động trên toàn cầu, nhằm hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất (Earth Hour), chiến dịch được thực hiện nhằm thúc đẩy các cá nhân, người nổi tiếng, doanh nghiệp và cộng đồng đưa ra những thách thức của riêng mình để bảo vệ hành tinh, đồng thời khuyến khích cộng đồng hành động trên nguyên tắc công bằng: Tôi sẽ thực hiện cam kết của mình nếu như bạn đồng ý thực hiện điều kiện của tôi.

Mục tiêu I will if you will 2014.

Để biết thêm thông tin cho tiết về chiến dịch xin liên hệ:

Trưởng dự án: (Ms.) Bùi Thu Trang

ĐT: 0969 600 070

Website:  http://www.iwillifyouwill.net/

Facebook tại đây.

Email: iwillifyouwillvn@gmail.com

Tư liệu: BOO

Bạn có thể quan tâm