Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát hiện 2 ‘động’ mại dâm trá hình nhà nghỉ

Khi khách có nhu cầu mua dâm, chủ nhà nghỉ liên lạc với gái "bán hoa" đến và tự thỏa thuận giá. Mỗi lượt bán dâm, các cô gái phải trả hoa hồng cho chủ nhà nghỉ.

Ngày 31/8, Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, đơn vị vừa tạm giữ Lê Thị Trọng Trinh (38 tuổi), Trần Đình Phúc (41 tuổi) và Nguyễn Thụy Minh Tâm (vợ Phúc) cùng về hành vi Chứa mại dâm. 

Trước đó, lúc 22h ngày 29/8,  ở thị trấn Diên Khánh, Công an tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Công an huyện Diên Khánh kiểm tra đột xuất nhà nghỉ Đa Lộc, do Lê Thị Trọng Trinh làm chủ và nhà nghỉ 555 do hai vợ chồng Nguyễn Thuỵ Minh Tâm làm chủ.

Trần Đình Phúc tại thời điểm công an kiểm tra đột xuất.

Tại đây lực lượng chức năng phát hiện các chủ cơ sở đang tổ chức cho 5 phụ nữ bán dâm; trong đó nhà nghỉ Đa Lộc có hai cặp và nhà nghỉ 555 có ba cặp.

Làm việc với cơ quan điều tra, Trinh khai đã cho xây dựng hơn 15 phòng làm nhà nghỉ. Sau đó Trinh móc nối những gái bán hoa để phục vụ cho các thượng đế chủ yếu là các tài xế xe đường dài. 

Khi khách có nhu cầu, bà này gọi điện cho các cô gái đến thỏa thuận giá. Nếu qua đêm thì khách phải trả 500.00 đồng, còn “tàu nhanh” mỗi lần 200.000 đồng/người. Trong đó, Trinh hưởng 50% trên số tiền trên. 

Còn Trần Đình Phúc khai nhận, khi khách có nhu cầu, đôi vợ chồng thay nhau dùng điện thoại liên lạc để gọi các cô gái đến với giá 100.000 đồng, Phúc lấy 50.000 đồng. 

http://phapluattp.vn/an-ninh-trat-tu/phat-hien-2-dong-mai-dam-tra-hinh-nha-nghi-576769.html

Theo An Bình/Pháp luật TP HCM

Bạn có thể quan tâm