Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát triển kỹ năng toàn diện cho bé qua chương trình trại hè quốc tế

Một trại hè với chương trình phù hợp giúp trẻ tận hưởng kỳ nghỉ và phát huy năng khiếu tiềm ẩn của bản thân.

Gửi gắm con vào các chương trình trại hè quốc tế đang được nhiều phụ huynh Việt lựa chọn trong thời gian gần đây. Theo đó, tên tuổi, uy tín của đơn vị tổ chức là yếu tố được phụ huynh quan tâm hàng đầu nhằm đảm bảo trẻ có cơ hội học hỏi, vui chơi trong môi trường an toàn và bổ ích.

Khi lựa chọn, phụ huynh cũng nên ưu tiên chương trình hè được thiết kế riêng theo từng độ tuổi để giúp trẻ dễ hòa nhập với bạn bè đồng trang lứa, thỏa sức tham gia các hoạt động và phát huy hết tiềm năng.

Thời khóa biểu của trại hè cũng rất quan trọng. Lịch trình hoạt động thiếu khoa học hoặc quá dày đặc sẽ khiến bé trở nên quá tải và căng thẳng. Điều đó sẽ làm mất đi ý nghĩa vui hè ban đầu mà cha mẹ muốn hướng tới.

Trai he tieng Anh ILA anh 1
Tham gia những hoạt động phù hợp với độ tuổi giúp trẻ dễ dàng kết bạn. 

Một trong những đơn vị thiết kế chương trình trại hè hội đủ yếu tố trên là ILA. Năm nay, đơn vị này mang đến Trại hè tiếng Anh ILA 2018[VQ1]  cho trẻ với các hoạt động “chơi mà học” phù hợp với từng độ tuổi.

Chương trình trại hè được thiết kế theo phương pháp giáo dục truyền cảm hứng cho các thành viên tham gia. Theo đó, câu lạc bộ (CLB) Lego với sự hợp tác của Lego Education Việt Nam giúp khơi dậy niềm đam mê khoa học, tin học, toán học và vật lý ở trẻ.

CLB Âm nhạc phối hợp cùng Học viện Thể hình Cali Kids tạo thêm cảm hứng để trẻ vừa vui chơi vừa tăng cường thể chất, rèn sự dẻo dai, linh hoạt và khả năng cảm nhận nhịp điệu.

Trai he tieng Anh ILA anh 2
Môi trường trải nghiệm khoa học giúp trẻ nâng cao trí tuệ, kỹ năng và thể chất.

Với CLB Mỹ thuật - Thủ công, Trung tâm đào tạo mỹ thuật thiếu nhi quốc tế Global Art & Creative sẽ cùng ILA giúp trẻ phát triển khiếu thẩm mỹ, luyện tập tư duy sáng tạo và sự khéo tay.

Song song với đó, CLB Thể thao với sự hỗ trợ của Học viện thể thao SSA Sports sẽ mang đến cho các em cơ hội thử sức với bóng rổ hoặc bóng đá để năng động, khỏe khoắn hơn. Tại đây, trẻ sẽ được thực hành nhuần nhuyễn kỹ năng phối hợp đồng đội.

Trại hè còn hợp tác với Học viện Sáng tạo Công nghệ Teky thiết kế CLB Lập trình để trang bị cho trẻ kiến thức toàn diện về tư duy công nghệ, khoa học máy tính.

Hòa mình trong môi trường Anh ngữ 100% tại Trại hè tiếng Anh ILA 2018, sau 8 tuần trải nghiệm, các bé sẽ hình thành được tư duy và phản xạ với ngôn ngữ này. Kết thúc mùa hè, các em cũng được trau dồi 6 kỹ năng: sáng tạo, tư duy phản biện, giao tiếp, hợp tác, tự hoàn thiện bản thân và kiến thức công nghệ.

Trai he tieng Anh ILA anh 3
Trong chương trình trại hè, các bạn nhỏ sẽ được hướng dẫn để tự thực hiện các dự án thiện nguyện.

Trại hè tiếng Anh ILA dành cho trẻ em trong độ tuổi 4-16 trên toàn quốc. Nội dung tập trung vào 3 chủ đề: San sẻ yêu thương, Cao thủ tiếng Anh và Xây dựng tính cách. Trại hè bán trú kéo dài trong 8 tuần (thứ 2 - thứ 6 hàng tuần) với chế độ học tập, hoạt động, dinh dưỡng tiêu chuẩn do các chuyên gia của Ila thiết kế.

Độc giả đăng ký tham gia Trại hè tiếng Anh ILA từ hôm nay sẽ được hưởng ưu đãi đến 6 triệu đồng. Để biết thêm thông tin chi tiết về trại hè, độc giả liên hệ hotline 19006965.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm