Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạt tù người hành hung điều dưỡng đang mang bầu

Đưa vợ vào bệnh viện cấp cứu, Dũng liên tục lăng mạ, chửi bới các y bác sĩ vì cho rằng họ chưa hết lòng chữa trị cho bệnh nhân.

Sáng 19/11, TAND quận Đống Đa (Hà Nội) tuyên phạt Nguyễn Tiến Dũng (36 tuổi, ở quận Hoàng Mai) 16 tháng tù tội Gây rối trật tự công cộng.

Kẻ đánh ngất điều dưỡng đang mang thai 7 tháng nghiện ma túy

Cơ quan điều tra đã bắt khẩn cấp hung thủ đánh ngất điều dưỡng viên mang thang 7 tháng tại bệnh viện Bạch Mai để điều tra hành vi Gây rối trật tự công cộng.

Cáo buộc thể hiện, rạng sáng 25/7, Dũng đưa vợ là chị Nguyễn Thị Ngọc Mỹ (32 tuổi) đến khám tại Khoa cấp cứu – Bệnh viện Bạch Mai. Khi đó trong khoa có 20 người gồm bệnh nhân, người nhà, bác sĩ trưởng ca trực, các điều dưỡng viên, sinh viên thực tập.

Nữ bệnh nhân Mỹ được bác sĩ đo huyết áp và tiêm thuốc giảm đau.

Bị cáo Dũng tại tòa.

Do mất bình tĩnh vì nghe thấy vợ vẫn kêu đau, Dũng chửi bới các nhân viên y, bác sĩ. Sau khi tiêm thuốc lần hai, Mỹ không kêu nữa và dần lịm đi.

Cho rằng các y bác sĩ không nhiệt tình cứu chữa cho vợ mình nên người đàn ông này tiếp tục lăng mạ các cán bộ nơi đây. Anh ta chạy tới quầy thông tin đánh vào sau gáy nữ điều dưỡng viên đang đứng làm.

Chưa dừng lại, Dũng cầm chiếc ghế sắt định lao vào đánh các bác sĩ trong phòng. Chứng kiến cảnh tượng trên, một số người chạy vào can ngăn.

Trước hành vi của Dũng, các y bác sĩ có mặt tại khoa cấp cứu tỏ ra hoang mang, sợ làm cản trở việc khám chữa bệnh cho các bệnh nhân khác.

Sự việc xảy ra, nữ điều dưỡng viên đang mang thai tháng 7 rơi vào hoảng loạn phải truyền dịch, không thể tiếp tục làm việc.

Đỗ Mến

Bạn có thể quan tâm