Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phẫu thuật thẩm mỹ đẹp như sao Hàn tại Việt Nam

Với sự phát triển không ngừng của ngành công nghệ làm đẹp, việc lựa chọn địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín là vấn đề không hề đơn giản.

Hiện nay còn nhiều người Việt đi ra nước ngoài để sửa sắc đẹp, trong đó có thể là đi Thái Lan hay Hàn Quốc, với hy vọng rằng các nơi này sẽ làm đẹp hơn trong nước. Cũng có người có thể do đi du lịch nên nhân cơ hội sửa sắc đẹp luôn, với giá cao hơn rất nhiều lần giá trong nước.


Có người đã đặt túi ngực tại Thái Lan do thường xuyên công tác bên đó, với giá 7.500 USD (chi phí gấp 3 lần giá tại VN), nhưng sau đó ngực lại bị sơ cứng. Cuộc phẫu thuật còn để lại vết sẹo mổ dưới ngực khoảng 5 cm. Một số chị em khác từ Hà Nội đi đặt túi ngực bên Thái Lan, nhưng cũng không được như ý muốn, thậm chí có trường hợp ngực sau khi đặt túi bị bên thấp, bên cao. Theo số liệu từ bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn thì trung bình cứ 10 ca làm đẹp tại bệnh viện thì có 2-3 ca là phải chỉnh sửa cho khách đã làm đẹp từ nước ngoài.


Thực tế, nước nào có những bác sĩ nhiều kinh nghiệm trong một lĩnh vực, và một số khác tay nghề còn yếu kém. Không phải khách hàng nào cũng chọn được một nơi hợp với ý mình. Chính vì thế, chưa chắc đi ra nước ngoài sửa sắc đẹp là chắc chắn có kết quả hài lòng. Chi phí cao lên gấp nhiều lần khi sửa sắc đẹp tại nước ngoài, lại thêm ngôn ngữ bất đồng, bạn không thể diễn tả hết ý bạn được, do đó bác sĩ không hiểu được bạn muốn như thế nào. Ngoài ra khi có bất cứ vấn đề nào xảy ra sau mổ, nhất là khi có biến chứng, bạn phải qua lại nước đã sửa cho mình để tái khám.Điều đó rất phiền toái và tốn kém, thậm chí có thể ở lại dài ngày để chữa trị.

Các cô gái Hàn Quốc khi đi sửa sắc đẹp thường sửa tất cả những nét chưa đẹp trên gương mặt, chứ không phải chỉ sửa mắt hay mũi đơn thuần như các bạn gái Việt Nam. Đó là lý do khách hàng Hàn Quốc rất hài lòng sau phẫu thuật, còn người Việt chỉ sửa một phần nhỏ, chưa thể lột tả hết nét đẹp của một gương mặt hoàn chỉnh được.

Hiện nay, các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ ở VN đã có kỹ thuật hiện đại, chất lượng tối ưu. Ví dụ về kỹ thuật nâng mũi, nhiều cơ sở trong nước có thể thực hiện đủ các kỹ thuật, dù bằng sụn nhân tạo hay sụn tự thân, như ở Hàn Quốc. Bất cứ dáng mũi nào bạn mong muốn, cao thấp khác nhau, dù mũi bạn thiếu da hay thừa da, ngắn hay dài thì tại Việt Nam cũng có thể tạo cho bạn một chiếc mũi vừa ý với độ dốc của mũi hài hòa với gương mặt, tạo nên một chiếc mũi thông minh và xinh đẹp.

Đặc biệt, các phẫu thuật thẩm mỹ lớn khác như căng da mặt, căng da bụng, đặt túi mông, đặt túi ngực, cấy tóc, cấy lông mi… là những phẫu thuật lớn được khách hàng nước ngoài và Việt kiều đến Việt Nam thực hiện nhiều nhất.

Liên hệ:

Bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ Sài Gòn

97B Nguyễn Du, P. Bến Thành, quận 1, TP.HCM

ĐT: 08-38291342 . Hotline: 0908 560 378

Website: www.thammysaigon.com.

Tư liệu: Thẩm Mỹ Sài Gòn

Cham soc ve dep tu trong ra ngoai hinh anh

Chăm sóc vẻ đẹp từ trong ra ngoài

0

Dành ít phút thư giãn cho cuộc sống thêm phần thi vị, chăm sóc bản thân thật tốt là điều mà bất cứ người phụ nữ nào cũng nên ghi nhớ. Zing Deal xin chia sẻ đến bạn vài bí quyết chăm sóc vẻ đẹp của phái nữ, từ trong ra ngoài.

Bạn có thể quan tâm