BOT Ninh An xả trạm 2 lần trong buổi sáng trước áp lực của tài xế
Chỉ trong buổi sáng, BOT Ninh An phải xả trạm 2 lần sau khi các tài xế dừng xe ngay trạm để đòi tiền vé tháng.
614 kết quả phù hợp
Chỉ trong buổi sáng, BOT Ninh An phải xả trạm 2 lần sau khi các tài xế dừng xe ngay trạm để đòi tiền vé tháng.
Hiệp hội Vận tải hàng hóa đường bộ Hải Phòng kiến nghị bãi bỏ việc thu phí trên quốc lộ 5 tránh tình trạng phí chồng phí.
Ngoài trạm BOT Cai Lậy đặt tại vị trí bất hợp lý, gây bức xúc cho cánh tài xế và người dân, còn có BOT Bắc Thắng Long - Nội Bài, Bến Thủy, Cầu Rác, Quán Hàu, Trảng Bom...
Hội Cựu chiến binh VN cần tham gia cuộc đấu tranh phòng chống tham nhũng lãng phí, tiêu cực, với phương châm kết hợp giữa xây và chống, lấy xây là chính, phòng ngừa là cơ bản.
Ngoài 2 phương án giảm phí, chủ đầu tư thống nhất với Tổng cục Đường bộ miễn phí cho các loại xe không kinh doanh vận tải cách trạm BOT 5 km.
Sáng 11/12, một số tài xế dùng tiền mệnh giá nhỏ mua vé qua trạm thu phí quốc lộ 5 (Hưng Yên) khiến giao thông ùn ứ.
Nhiều lái xe hẹn nhau dùng tiền lẻ phản đối vào 7h sáng ngày 11/12 tại trạm thu phí quốc lộ 5, đoạn qua huyện Văn Lâm, Hưng Yên.
Ngoài 3 phương án Bộ GTVT đưa ra, Tổng cục Đường bộ đang nghiên cứu phương án thứ 4 mà các chuyên gia đề xuất giải quyết điểm nóng BOT Cai Lậy.
Bộ Tài chính cho rằng vẫn chưa nhận được đề nghị của các Bộ, ngành liên quan về xây dựng khung lợi nhuận cho các dự án, gây khó cho việc xác định lợi nhuận của nhà đầu tư.
24 giờ sau khi Thủ tướng quyết định tạm dừng thu phí tại BOT Cai Lậy, người dân ở đây trở lại cuộc sống bình thường, không còn tiếng còi inh ỏi và cảnh hỗn loạn như 5 hôm trước.
Trong 5 ngày (từ 30/11-4/12), BOT Cai Lậy "nóng" từng phút, từng giờ khi tài xế phản đối thu phí qua đây. Họ cự cãi, dùng tiền lẻ,... để kéo dài thời gian qua trạm, gây ùn ứ.
“BOT Cai Lậy có những vấn đề cần xem xét, điều chỉnh chứ chúng ta không nên đánh giá BOT là sai, là xấu, là không đúng”, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân khẳng định.
Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) Nguyễn Ngọc Đông thông tin về kịch bản để giải quyết những khúc mắc đối với trạm thu phí BOT Cai Lậy ở tỉnh Tiền Giang.
Là giám đốc và người đại diện pháp luật của công ty vận hành BOT Cai Lậy, nhưng ông Nguyễn Phú Hiệp không phải là ông chủ nắm quyền chi phối dự án BOT giao thông ồn ào này.
Trao đổi với Zing.vn, Bộ trưởng Mai Tiến Dũng cho hay Thủ tướng đã quyết định tạm dừng thu phí BOT Cai Lậy trong 1 tháng để xem xét các vấn đề liên quan.
Đại biểu Trần Quang Chiểu cho rằng trước mắt phải tạm dừng thu phí ở BOT Cai Lậy, sau đó rà soát lại toàn bộ trạm BOT trên cả nước.
Tỉnh Thái Nguyên có văn bản gửi Bộ GTVT đề nghị dỡ bỏ trạm BOT Bờ Đậu trước sự phản đối của người dân địa phương về vị trí đặt trạm.
Trao đổi với Zing.vn, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng cho biết chiều nay Thủ tướng sẽ có chỉ đạo về sự việc đang diễn ra tại BOT Cai Lậy.
Đến cuối tháng 9/2017, dư nợ đối với các dự án BOT, BT giao thông đã lên 90.311 tỷ đồng, tăng 3,53% so với cuối năm trước, chiếm 1,46% tổng dư nợ trong nền kinh tế.
Ông Trần Quang Chiểu, Ủy viên thường trực Ủy ban Tài chính Ngân sách Quốc hội, cho rằng Nhà nước nên mua lại tất cả dự án BOT trên quốc lộ 1 để quản lý công khai, minh bạch hơn.