Hải quân Mỹ mất chiếc F-18 thứ 6 trong 10 tháng
Một phi công đã được giải cứu an toàn sau khi tiêm kích F/A-18E Super Hornet của Hải quân Mỹ rơi xuống vùng biển ngoài khơi Virginia vào sáng 20/8. Đây là chiếc F-18 thứ 6 mà Hải quân đã
262 kết quả phù hợp
Một phi công đã được giải cứu an toàn sau khi tiêm kích F/A-18E Super Hornet của Hải quân Mỹ rơi xuống vùng biển ngoài khơi Virginia vào sáng 20/8. Đây là chiếc F-18 thứ 6 mà Hải quân đã
Một tiêm kích F-35C trị giá 100 triệu USD của Hải quân Mỹ rơi tại California. Phi công may mắn thoát hiểm, tuy nhiên, sự cố tiếp tục dấy lên lo ngại về độ tin cậy của dòng F-35.
Một trường đại học Hàn Quốc đã vướng vào tranh cãi nảy lửa liên quan đến đề thi yêu cầu thí sinh “khắc họa gương mặt của phi công ngay trước khi máy bay rơi”.
Hiệp hội Phi công Thương mại Ấn Độ (ICPA) đã lên tiếng bảo vệ phi hành đoàn trên chuyến bay Air India gặp nạn hồi tháng 6 khiến 260 người thiệt mạng.
Báo cáo sơ bộ vụ tai nạn chuyến bay Air India 171 vừa được công bố tiết lộ tình tiết quan trọng nhưng vẫn chưa thể làm sáng tỏ câu hỏi lớn nhất trong vụ rơi máy bay khiến 260 người thiệt mạng: “Ai...
Để được trải nghiệm bay dù trên bán đảo Sơn Trà, du khách phải đi cùng phi công có đầy đủ giấy phép, cùng tất cả giấy tờ liên quan để xuất trình với Ban quản lý bán đảo Sơn Trà.
Phi công chính trên chuyến bay 171 của Air India đang đếm ngược tới ngày nghỉ hưu. Cạnh ông, cơ phó mới bắt đầu hành trình sự nghiệp. Chuyến bay cuối cùng của họ chỉ kéo dài trong vài giây.
Các chuyên gia cùng phi công đã đặt ra một vài kịch bản dự đoán về nguyên nhân dẫn tới thảm kịch rơi máy bay tại Ấn Độ hôm 12/6, trong đó có nhắc tới sự cố rất hiếm hỏng cả hai động cơ.
"Không có lực đẩy, mất năng lượng!" là nội dung cuộc gọi cuối cùng từ buồng lái trước khi máy bay Ấn Độ rơi thảm khốc vào ngày 12/6, theo The Telegraph.
Một vụ rơi trực thăng khiến ông Agustín Escobar, Giám đốc một công ty thuộc tập đoàn Siemens, gia đình ông và phi công thiệt mạng.
Bản ghi âm mới công bố cho thấy phi công chuyến bay Jeju Air 2216 đã thử 3 phương án hạ cánh trước khi máy bay gặp nạn trong lúc đáp đất.
Cảnh sát mở cuộc điều tra đối với một người đàn ông bị nghi vô tình châm ngòi cho thảm họa cháy rừng nghiêm trọng nhất trong lịch sử Hàn Quốc khi dọn dẹp khu mộ của người thân.
Kết quả điều tra sơ bộ cho thấy máy bay trực thăng đã bay không đúng tuyến đường, trong khi chỉ có một kiểm soát viên không lưu hướng dẫn cả hai máy bay.
Trang giấy, nhàu nát và hơi rách ở phần lề được cho là do bị xé vội vã khỏi sổ tay hướng dẫn, cho thấy những nỗ lực cuối cùng của phi công để thực hiện việc hạ cánh bằng bụng.
Máy bay Jeju Air gặp nạn tại sân bay Hàn Quốc ngày 29/12/2024 phát nổ trong cái gọi là “11 phút sinh tử” của ngành hàng không - 3 phút sau khi cất cánh và 8 phút trước khi hạ cánh.
Khoảng thời gian giữa lúc phi công báo cáo va chạm với chim và thời điểm máy bay rơi có thể là chìa khóa giải mã bí ẩn đằng sau thảm họa hàng không thảm khốc của Hàn Quốc.
Giới chức Hàn Quốc có thể mất tới nhiều tháng để làm sáng tỏ nguyên nhân vụ tai nạn máy bay Jeju Air hôm 29/12, khi các điều tra viên phải xem xét hàng loạt khía cạnh.
Phi công trên chuyến bay mang số hiệu 2216 của Jeju Air dường như đã cố gắng hạ cánh bằng bụng sau khi càng đáp không thể hoạt động như bình thường.
Chủ tịch Azerbaijan Airlines khen ngợi lòng dũng cảm của hai phi công trên chuyến bay J2-8243 gặp nạn tại Kazakhstan, cho rằng điều này giúp gần nửa số hành khách sống sót.
Con kền kền đâm trực diện vào chiếc máy bay khiến kính chắn gió của phương tiện vỡ tan. May mắn, phi công và 5 hành khách không bị thương sau sự cố.