Vớt được khung kính buồng lái của Su-22 gặp nạn
Lực lượng đặc công và thợ lặn đã phát hiện và trục vớt thành công khung kính buồng lái của một trong 2 chiếc Su-22. Lúc 16h30, lữ đoàn đặc công 5 tạm ngưng tìm kiếm.
221 kết quả phù hợp
Lực lượng đặc công và thợ lặn đã phát hiện và trục vớt thành công khung kính buồng lái của một trong 2 chiếc Su-22. Lúc 16h30, lữ đoàn đặc công 5 tạm ngưng tìm kiếm.
Kể từ khi hai chiếc Su 22M4 do hai phi công có nhiều kinh nghiệm bay gặp sự cố trên biển, không khí làm việc ở Trung đoàn Không quân 937 càng tất bật, khẩn trương.
Mảnh vỡ nghi là phần đuôi của một trong 2 chiếc máy bay Su-22 gặp nạn đã được tìm thấy ở độ sâu hơn 32 m tại vùng biển giáp ranh giữa Ninh Thuận và Bình Thuận.
Ngày 17/4, tàu kiểm ngư KN-781, 782, tuần thám Casa 212 - những phương tiện hiện đại nhất Việt Nam đều được huy động tìm kiếm, cứu hộ phi công hai chiến đấu cơ Su-22 gặp nạn.
24 giờ mong ngóng, thức trắng đêm không ngủ đợi tin con, nhưng ông Nguyễn Văn Thi - cha của đại úy, phi công Nguyễn Anh Tú giọng điềm tĩnh: “Tôi vẫn tin và chờ Tú về…".
Trưa 17/4, ngay sau khi xác định được vị trí 2 chiếc máy bay Su-22 rơi gần nhau ở phía nam Hòn Trứng (Phú Quý), vùng biển xung quanh đã bị phong tỏa.
Hai phi công lái Su-22 gặp sự cố được xác định là đại úy Nguyễn Anh Tú (phi công cấp 3) và trung tá Lê Văn Nghĩa (phi công cấp 1) - Phó Trung đoàn trưởng Trung đoàn 937.
Sáng 16/4, hai chiếc Su-22 của Không quân Việt Nam đột nhiên gặp sự cố ở gần đảo Phú Quý (Bình Thuận) khi đang tập luyện. Hai phi công được cho là đã kịp nhảy dù thoát ra.
Phi cơ Airbus A320 của Germanwings mất liên lạc rồi rơi trong chưa đầy 10 phút, một phi công được cho là đã ra ngoài và không thể trở lại buồng lái ngay trước thời điểm tai nạn.
Sáng 8/3/2014, máy bay của Malaysia Airlines biến mất khỏi màn hình radar cùng 239 người khi thực hiện lộ trình từ Kuala Lumpur, Malaysia tới Bắc Kinh, Trung Quốc.
Từ nay đến khi áp dụng chính thức, đồng phục của hãng cũng có thể thay đổi thêm để phù hợp với người sử dụng.
Hãng TransAsia đã quyết định hủy 90 chuyến bay trong vòng 3 ngày để các phi công máy bay ATR được đào tạo và kiểm tra lại sau vụ tai nạn làm ít nhất 40 người chết.
Một tháng sau khi thảm kịch QZ8501 xảy ra, chính quyền Indonesia đã ngưng chiến dịch tìm kiếm máy bay mất tích của AirAsia Indonesia, vớt 70 thi thể trong số 162 nạn nhân.
Truyền thông Malaysia đưa tin, ít nhất 8 người thiệt mạng và 22 người bị thương trong một vụ tai nạn xe buýt trên đường quốc lộ ở nước này vào rạng sáng 15/1.
Một tuần trôi qua từ khi phi cơ của AirAsia gặp nạn khi đang trên đường tới Singapore, đội tìm kiếm quốc tế do Indonesia dẫn đầu đã có nhiều phát hiện quan trọng.
Phi công điều khiển máy bay AirAsia sống trong một khu phố đẹp như tranh vẽ ở ngoại ô Surabaya, thành phố lớn thứ hai của Indonesia cùng gia đình hạnh phúc.
Thân nhân hành khách QZ8501 khóc lịm khi biết tin lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể và mảnh vỡ về máy bay AirAsia.
Sự mất tích của QZ8501 dấy lên nhiều thắc mắc đối với người dân. Tại sao một hãng hàng không châu Á gặp nạn? Liệu hàng không có còn an toàn?
Chuyến bay QZ8501 đã mất tích hơn 36 giờ (từ khoảng 8 giờ sáng ngày 28/12). Các chuyên gia hàng không tin rằng việc tìm kiếm lần này sẽ không phức tạp như sự việc MH370.
Một chiếc Airbus A320 đã hạ cánh xuống sông Hudson, Mỹ khi cả hai động cơ của nó hỏng vì va phải đàn ngỗng lúc cất cánh.