Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Phi công trẻ' siết cổ con người tình

Ngăn cản cuộc tình của mẹ với “phi công trẻ”, Uyên đã bị thanh niên sát hại rồi mang xác giấu trong nhà vệ sinh.

Ngày 9/8, Công an P.15, Q.Phú Nhuận (TP.HCM) cho biết hung thủ Trần Đại Quang (24 tuổi) đã tới công an phường đầu thú, thú nhận đã sát hại nữ sinh Lê Huỳnh Cẩm Uyên (SN 1993, ngụ P.16, Q.Gò Vấp, tạm trú xã Bình Mỹ, H.Củ Chi, TP.HCM).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h sáng ngày 8/8, lợi dụng lúc con riêng của người tình ở nhà một mình, Quang đã lẻn vào sát hại Uyên. Nhận được tin báo, công an xã Bình Mỹ phối hợp Công an H.Củ Chi có mặt để điều tra. Khám nghiệm tử thi, cơ quan công an cho biết trên người nạn nhân chỉ mặc một chiếc quần lót, rất có thể đã bị cưỡng hiếp trước khi chết. Ngoài ra, trên người Uyên có nhiều vết thương, bầm tím ở mắt phải và ở cổ.

Chị Huỳnh Thị Cẩm Nhung (SN 1966, mẹ của Uyên) cho biết sau thời gian sống ly thân với chồng, từ năm 2012 chị có quan hệ tình cảm với Quang. Nhưng bị con gái phản đối, chị Nhung đã cắt đứt mối quan hệ với “phi công trẻ”, nhưng Quang vẫn níu kéo. Mong muốn người tình quay trở lại bất thành, Quang nảy sinh hận thù, tìm cách giết Uyên.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Chị Nhung ăn năn trước cái chết của con gái.

 

Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm