Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phiên bản nâng cấp Zinger Extra tạo sức hút lớn

Tại showroom, những đợt xe nâng cấp vừa mới về đã được một số lượng khách lớn đến mua và lắp ráp ngay lập tức.

Mới đây hãng xe đạp điện HKbike đã công bố phiên bản nâng cấp đột phá dòng xe Zinger Extra. Theo đó, chiếc xe mới sẽ có hàng loạt sự thay đổi mang tính toàn diện cả về thiết kế lẫn tính năng. Lần nâng cấp này được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm bởi dù cải tiến rất nhiều về chất lượng nhưng lại không có bất kỳ sự thay đổi nào về giá thành xe.

Trước thông tin này, nhiều người tỏ ra hào hứng, nhất là các bậc phụ huynh. Họ đã ngay lập tức tới showroom tìm hiểu kỹ hơn và tậu những chiếc xe mới về cho con cái. “Tìm được một chiếc xe đạp điện chất lượng với giá thành hợp lý không phải là dễ dàng. Nhân cơ hội có xe nâng cấp, tôi phải mua ngay một chiếc cho con”, cô Nga - một khách hàng đến mua xe, chia sẻ.

Ông Vũ Tiến Dũng, quản lý bán lẻ HKbike, cho biết: “Ngay khi thông tin xe nâng cấp đăng tải trên báo chí, chúng tôi đã nhận được rất nhiều điện thoại đặt hàng”.

Rất đông người chờ đến lượt mua xe tại showroom 430 Xã Đàn (ảnh chụp ngày 29/7).
Rất đông người chờ đến lượt mua xe tại showroom 430 Xã Đàn, Hà Nội (ảnh chụp ngày 29/7).

Có thể thấy phần đông khách hàng là phụ huynh dắt con em đi sắm sửa xe đạp điện chuẩn bị cho năm học mới. Anh Đăng (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: “Trước khi mua xe, tôi cũng đã tham khảo qua mạng, báo chí rất kỹ. Xe đạp điện HKbike, mà điển hình là phiên bản nâng cấp đột phá hiện đang dẫn đầu về quãng đường, độ bền của pin, đặc biệt là kiểu dáng xe nhẹ nhàng, thanh thoát nên con gái tôi rất thích”.

Gia đình này lặn lội đi từ xa đến showroom ở Xã Đàn để mua xe Zinger Extra phiên bản nâng cấp mới.
Gia đình này đi từ xa đến showroom ở Xã Đàn để mua xe Zinger Extra phiên bản nâng cấp mới.
Khách hàng xem và mua chiếc xe mới.

Khánh Quân (quận Ba Đình, Hà Nội) cho biết: “Em đang tìm kiếm một phương tiện để đi học khi sắp vào năm học mới. Khi biết được hãng HKbike ra mắt phiên bản nâng cấp của xe Zinger Extra, em rất rất bất ngờ nhưng cũng hào hứng muốn sắm ngay. Chiếc xe mới có thiết kế trẻ trung, hiện đại, xe nhẹ, êm và an toàn, nhất là đi được xa nhờ pin tốt nên em hoàn toàn yên tâm. Em mong rằng sau này HKbike tiếp tục có những sản phẩm tuyệt vời như thế”.

Đáp ứng nhu cầu quá lớn của khách hàng, đặc biệt tại các thành phố lớn như thủ đô Hà Nội, cũng như tại thời điểm mùa cao điểm bán xe đạp điện, HKbike đã tiếp tục khai trương một showroom khang trang tại địa chỉ 244 đường Nguyễn Trãi, Hà Nội.

Showroom HKbike mới khai trương nằm trên đường Nguyễn Trãi, Hà Nội được thiết kế rất đẹp mắt, theo tông màu xanh lá cây chủ đạo của thương hiệu HKbike.
Showroom HKbike mới khai trương nằm trên đường Nguyễn Trãi, Hà Nội được thiết kế rất đẹp mắt, theo tông màu xanh lá cây chủ đạo của thương hiệu HKbike.

Khi những chiếc xe đạp điện tiện dụng đã dần trở nên quen thuộc với cuộc sống ở đô thị, người dùng bắt đầu tìm kiếm những mẫu xe chất lượng cao hơn, bền bỉ hơn, thương hiệu được khẳng định rõ ràng hơn so với dòng xe trôi nổi ngoài thị trường. Hơn nữa, những chiếc xe không rõ nguồn gốc tiềm ẩn nhiều rủi ro, trách nhiệm hay bảo hành xe không thực sự rõ ràng.

Hiểu được tâm lý và đón đầu thị trường, những dòng xe của HKbike luôn được chú trọng nghiên cứu, phát triển và nâng cấp. Sản phẩm xe đạp điện Zinger Extra được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá cao về tính năng, kiểu dáng, và đặc biệt là quãng đường di chuyển vượt trội lên đến 80-90km/lần sạc, nhờ áp dụng pin Lithium - công nghệ FLiP tiên tiến chuyên dùng trên các dòng smartphone cao cấp. HKbike đang ngày càng chứng tỏ vị trí số một trong thị trường xe đạp điện hiện nay, và khẳng định là thương hiệu Việt mạnh.

Lần nâng cấp mới nhất, xe Zinger Extra phiên bản nâng cấp được cải thiện mạnh mẽ về ngoại hình, mang dáng vẻ hiện đại, trẻ trung và ấn tượng hơn. So với phiên bản trước, thiết kế trên chiếc xe mới đáng chú ý hơn rất nhiều. Lần này dòng xe nhấn mạnh về phong cách trẻ trung với sự xuất hiện nhiều hơn các chi tiết mạ kẽm ở hệ thống ốc vít cùng vành bánh xe làm bằng gang đúc nguyên khối, tối giản bộ khóa…

Để tìm hiểu thêm về phiên bản nâng cấp xe đạp điện Zinger Extra đột phá với, người tiêu dùng có thể xem tại website HKbike.

Để trở thành đại lý phân phối HKbike trên toàn quốc, với nhiều chính sách hỗ trợ ưu việt và khác biệt, tham khảo tại đây

Tư liệu: HKbike

Bạn có thể quan tâm