Đạo diễn 'Tìm xác: Ma không đầu': Tôi nhận lỗi
"Tìm xác: Ma không đầu" bị chỉ trích vì thông điệp lệch lạc, đổ lỗi nạn nhân. Đạo diễn nói đó có thể là do cách kể chuyện thiếu mạch lạc nên dẫn đến hiểu lầm.
430 kết quả phù hợp
Đạo diễn 'Tìm xác: Ma không đầu': Tôi nhận lỗi
"Tìm xác: Ma không đầu" bị chỉ trích vì thông điệp lệch lạc, đổ lỗi nạn nhân. Đạo diễn nói đó có thể là do cách kể chuyện thiếu mạch lạc nên dẫn đến hiểu lầm.
‘Âm dương lộ’ rời rạp, thu gần 34 tỷ đồng
Sau 1 tháng công chiếu, bộ phim có Bạch Công Khanh, Lan Thy thu gần 34 tỷ đồng - thành tích không quá ấn tượng so với mặt bằng chung phim kinh dị Việt thời gian gần đây.
Hồng Vân và Tiến Luật có một số cảnh quay gây ấn tượng tuy nhiên đặt trong một kịch bản phim có những hạn chế về truyền tải thông điệp, sự nỗ lực của các diễn viên gây tiếc nuối.
Sau 2 tuần không có đối thủ, bộ phim của Bùi Thạc Chuyên đánh mất ngôi vương phòng vé về tay phim kinh dị mới trình làng “Tìm xác: Ma không đầu”.
‘Tìm xác: Ma không đầu’ - chất lượng thảm họa, thông điệp phản cảm
Có ý tưởng không tệ cùng dàn cast tiềm năng, song “Tìm xác: Ma không đầu” lại gây thất vọng vì kịch bản đầy lỗ hổng và đặc biệt là thông điệp phản cảm, đổ lỗi cho nạn nhân.
Phim có Đại Nghĩa, Lan Thy ế ẩm
Bộ phim có Bạch Công Khanh chỉ bán được 7 vé trong ngày 18/4. Doanh thu tác phẩm hiện mới chỉ đạt gần 34 tỷ đồng.
Phim chiến tranh "Địa đạo" từng tạo cú hích phòng vé với doanh thu vượt 100 tỷ đồng chỉ sau 9 ngày. Tuy nhiên, tác phẩm dần giảm nhiệt, khó cán mốc 200 tỷ như kỳ vọng ban đầu.
Phim có Khả Như không còn bán được vé
Sau 1 tháng chiếu, “Quỷ nhập tràng” thu gần 150 tỷ, trở thành phim kinh dị Việt ăn khách nhất. Những ngày gần đây, phim giảm nhiệt sâu, không bán được vé.
Phim có Tiến Luật cản đường 200 tỷ đồng của ‘Địa đạo’?
Kết thúc tuần chiếu thứ 2, “Địa đạo” thu về gần 130 tỷ đồng. Song tuần này, phim Việt khác là “Tìm xác: Ma không đầu” ra mắt, khiến “Địa đạo” không dễ thu 200 tỷ.
Thấy gì từ cú ngã ngựa của 'Âm dương lộ'
"Âm dương lộ" nguy cơ thua lỗ vì chất lượng làng nhàng, kèm theo khủng hoảng từ chiến dịch truyền thông sai lầm. Tác phẩm chặt đứt chuỗi thắng phim kinh dị Việt thời gian gần đây.
Màn cạnh tranh trực diện giữa "Lật mặt 8" của Lý Hải và "Thám tử Kiên" của Victor Vũ là cuộc đấu được mong chờ nhất ngoài rạp tháng 4.
Bạch Công Khanh không cứu nổi ‘Âm dương lộ’
Lãng phí chủ đề độc đáo, phim kinh dị của Hoàng Tuấn Cường chưa tạo được sức hút vì nội dung hời hợt, chưa chạm tới những góc khuất của nghề tài xế xe cứu thương.
'Âm dương lộ' trả giá sau lùm xùm dùng xe cứu thương PR phim
“Âm dương lộ” sau khi ra mắt đã soán ngôi vương phòng vé của “Quỷ nhập tràng”. Song, doanh thu tác phẩm không bùng nổ như nhiều phim kinh Việt trình làng trước đó.
Ai hại phim 'Âm dương lộ' có Đại Nghĩa, Lan Thy?
Chuyên gia nhận định bộ phim của Hoàng Tuấn Cường đang đối diện khủng hoảng ngay ngày đầu trình chiếu. Thủ phạm "hại" phim không ai khác là chiêu trò truyền thông sai lầm từ ê-kíp.
Thấy gì khi ‘Nàng Bạch Tuyết’ thua đau trước phim Việt
Khán giả Việt ngày càng ưu tiên các chất liệu văn hóa gần gũi, quen thuộc. Giữa dòng chảy chuyển dịch đó, "Snow White" dù nỗ lực vẫn không có cơ hội tìm được vị trí như kỳ vọng.
Tiếp nối thành công phòng vé của “Đèn âm hồn”, “Quỷ nhập tràng”, hàng loạt phim kinh dị Việt chuẩn bị trình làng trong thời gian tới.
'Quỷ nhập tràng' bị chê bai vẫn thu 115 tỷ đồng
“Quỷ nhập tràng” kết thúc tuần thứ 2 công chiếu với doanh thu 115 tỷ đồng, lọt nhóm phim kinh dị Việt có doanh thu cao nhất lịch sử.
Trong lần đầu đóng chính, Khả Như cho thấy sự lăn xả, hy sinh vì vai diễn. Song, nhân vật của cô lại bị xây dựng hời hợt, màn trình diễn của nữ diễn viên cũng thiếu sức nặng.
Phim có Khả Như cán mốc 100 tỷ đồng
Sau gần 10 ngày ra rạp, bộ phim kinh dị "Quỷ nhập tràng" của đạo diễn Pom Nguyễn đã chạm mốc 100 tỷ đồng. Tác phẩm tiếp tục dẫn đầu phòng vé trong bối cảnh ít đối thủ cạnh tranh.
Báo động cho phim kinh dị Việt
Đầu năm 2025, loạt phim Việt thuộc thể loại kinh dị, tâm linh liên tiếp đạt thành tích phòng vé ấn tượng. Song, chúng đều có điểm chung là chất lượng còn gây tranh luận.