'Khế ước bán dâu' thu 10 tỷ đồng mở màn
Bộ phim của Đặng Thái Huyền vẫn chễm chệ trên ngôi vương phòng vé Việt sau hơn 3 tuần công chiếu. Tác phẩm đồng hương mới ra mắt là "Khế ước bán dâu" có màn chào sân mờ nhạt.
456 kết quả phù hợp
'Khế ước bán dâu' thu 10 tỷ đồng mở màn
Bộ phim của Đặng Thái Huyền vẫn chễm chệ trên ngôi vương phòng vé Việt sau hơn 3 tuần công chiếu. Tác phẩm đồng hương mới ra mắt là "Khế ước bán dâu" có màn chào sân mờ nhạt.
'Khế ước bán dâu' - hình ảnh ấn tượng nhưng thừa cảnh 18+
Sự xuất hiện của hai cảnh 18+ không giúp "Khế ước bán dâu" hấp dẫn hơn. Phim ghi điểm ở phần nhìn, nhưng điều còn thiếu là sự phát triển chiều sâu nhân vật.
Rima Thanh Vy đuối sức ở 'Cô dâu ma'
Bộ phim kinh dị hợp tác Việt - Thái cho thấy sự đầu tư trong bối cảnh, phục trang. Song, kịch bản non nớt khiến tác phẩm mất điểm, hiện lên kém hấp dẫn.
‘Cô dâu ma’ gây ám ảnh với nhiều nghi thức kỳ quái
Trong bối cảnh Việt Nam đang đẩy mạnh hợp tác quốc tế trong lĩnh vực điện ảnh, “Cô dâu ma” là minh chứng cho sự khả thi và chất lượng ngày càng được nâng cao của dòng phim kinh dị.
Cuộc đấu căng thẳng chưa từng có của phim Việt
Dịp lễ Quốc khánh 2/9 năm nay chứng kiến cuộc đua phòng vé bất ngờ chưa từng thấy. Sức nóng của “Mưa đỏ” đang tạo một khoảng cách khá xa đối với những dự án điện ảnh khác.
Tình thế của Thái Hòa, Kaity Nguyễn
Tháng 9 chứng kiến sự bùng nổ của phim Việt, khi có tới 8 cái tên ấn định lịch chiếu. "Tử chiến trên không" có Thái Hòa, Kaity Nguyễn phải đối đầu hàng loạt đối thủ.
Giải mã hiện tượng chưa từng có của ‘Mưa đỏ’
Chuyên gia cho rằng khán giả Việt không còn thờ ơ với phim chiến tranh cách mạng, bởi họ tìm thấy trong đó không chỉ lịch sử, mà còn là câu chuyện của chính mình, của dân tộc.
Từ ý tưởng quái chiêu, Michael Shanks biến tác phẩm của mình thành một “bài kiểm tra độ bền” tình yêu. Ẩn sau nhiều khung hình sốc óc là những tầng nghĩa ẩn thú vị.
'Điều ước cuối cùng' - phim Việt 'giải ngấy' cơn bão kinh dị
"Điều ước cuối cùng" là một trải nghiệm giải trí nhẹ nhàng với những cảnh hài hước duyên dáng. Song, phim còn hạn chế ở cách tiếp cận những chủ đề sâu sắc hơn đằng sau tiếng cười.
Thất bại của Trần Hữu Tấn và bài học cho phim kinh dị Việt
Sau khoảng thời gian gây sốt, phim kinh dị, tâm linh dần đánh mất vị thế. Chuyên gia cho rằng đây là hiện tượng tất yếu xảy ra khi khán giả đã ngán ngẩm những công thức một màu.
Bộ phim kinh dị "Dưới đáy hồ" âm thầm rút khỏi rạp chỉ sau chưa đầy 1 tháng công chiếu. Doanh thu tác phẩm theo ghi nhận là 27 tỷ đồng.
Diễn viên 'Cướp biển vùng Caribbean' qua đời
Diễn viên Bob Elmore, từng góp mặt trong "Cướp biển vùng Caribbean", qua đời ở tuổi 65. Việc ông ra đi gây bất ngờ, bởi Elmore vẫn nhận lịch làm việc đến năm 2026.
Phim có Tiến Luật, Hồng Vân gặp nguy
"Ma không đầu" tái chiếu với bản dựng mới, nhưng không có mấy thay đổi. Cộng thêm việc rạp chiếu có nhiều lựa chọn hấp dẫn hơn, bộ phim của Hải Bùi bị khán giả ngó lơ.
Quốc Trường có màn trình diễn mờ nhạt trong "Út Lan: Oán linh giữ của". Sự nghiệp diễn xuất của anh chưa có bước tiến sau nhiều năm.
"Út Lan" có ý tưởng tốt, gây ấn tượng với nhiều thước phim kinh dị khá rùng rợn. Dẫu vậy, điều mà bộ phim của Trần Trọng Dần vẫn còn thiếu là một câu chuyện được xây dựng chắc tay.
'Út Lan: Oán linh giữ của' - phim kinh dị Việt đáng chú ý của năm 2025
Với kỹ thuật làm phim chuyên nghiệp, gửi gắm nhiều ẩn ý và dàn diễn viên đồng đều, “Út Lan: Oán linh giữ của” là tác phẩm kinh dị đáng chú ý của điện ảnh Việt năm 2025.
Bộ phim kinh dị của đạo diễn Tấn Hoàng Thông rời rạp chỉ sau khoảng 2 tuần ra mắt, với doanh thu vỏn vẹn 2,3 tỷ đồng.
Phim 'Năm mười' doanh thu bết bát
“Dưới đáy hồ” sau khi ra mắt đã vươn lên vị trí top 1 phòng vé nhưng chưa bùng nổ như mong đợi. Trong khi, một phim kinh dị nội địa khác là "Năm mười" lại có doanh thu bết bát.
Đạo diễn lên tiếng khi 'Năm mười' bị chê thảm họa, thu 1,8 tỷ
"Đây là bài học xương máu cho tôi ở dự án điện ảnh đầu tay. Những lời chê của mọi người rất nặng nề nhưng không sai", đạo diễn Tấn Hoàng Thông nói.
Cảnh nóng không cứu nổi chất lượng thảm họa phim 'Năm mười'
Bộ phim của Tấn Hoàng Thông bị khán giả quay lưng vì chất lượng thảm họa, trong khi khâu quảng bá ít được đầu tư, phần lớn do kinh phí hạn hẹp.