Khi phim Việt 18+ thất thu
Sau quãng thời gian ăn nên làm ra ngoài rạp, phim kinh dị nội địa thời gian gần đây phải loay hoay tìm chỗ đứng. Một số tác phẩm phải rời rạp sau thời gian chiếu rất ngắn.
465 kết quả phù hợp
Sau quãng thời gian ăn nên làm ra ngoài rạp, phim kinh dị nội địa thời gian gần đây phải loay hoay tìm chỗ đứng. Một số tác phẩm phải rời rạp sau thời gian chiếu rất ngắn.
Sau ba tuần công chiếu, "Khế ước bán dâu" rời rạp với doanh thu hơn 17 tỷ đồng. Sở hữu dàn ê-kíp được đánh giá cao, song doanh thu và chất lượng phim lại gây hụt hẫng.
Đạo diễn thông báo bộ phim kinh dị "Đồi hành xác: Tà thuyết đen trở lại" sẽ rời rạp từ ngày 6/10. Doanh thu tác phẩm theo ghi nhận là 2 tỷ đồng.
Lâm Thanh Mỹ tiết lộ gặp tai nạn giao thông khi đang trên đường tới trường học. Diễn viên đau đớn đến bật khóc khi bị thương ở phần chân.
"Sons of the Neon Night" có sự tham gia của Kim Thành Vũ, Cổ Thiên Lạc vừa ra rạp sau nhiều năm "đắp chiếu". Tuy nhiên, thành tích của phim đang rất ảm đạm.
Rạp Việt tháng 10 tiếp tục được hâm nóng trước sự xuất hiện của 5 phim Việt mới, bên cạnh loạt phim ngoại với đa dạng thể loại, từ hài hước, lãng mạn, hành động cho tới kinh dị.
Không lạm dụng những cú jump-scare quen thuộc của thể loại kinh dị, “Đồi hành xác: Tà thuyết đen trở lại” gợi nỗi sợ bằng không khí ám ảnh và các chi tiết tâm linh rùng rợn.
"Tử chiến trên không" mở màn thuận lợi với thành tích 57 tỷ đồng. Tác phẩm do Điện ảnh Công an nhân dân sản xuất dẫn đầu phòng vé, dự kiến sớm chạm mốc doanh thu trăm tỷ.
"Cô dâu ma" đối diện nguy cơ thua lỗ khi chỉ thu 11,5 tỷ đồng sau hai tuần chiếu. Những ngày qua, phim thoi thóp ngoài rạp.
Bộ phim của Đặng Thái Huyền vẫn chễm chệ trên ngôi vương phòng vé Việt sau hơn 3 tuần công chiếu. Tác phẩm đồng hương mới ra mắt là "Khế ước bán dâu" có màn chào sân mờ nhạt.
Sự xuất hiện của hai cảnh 18+ không giúp "Khế ước bán dâu" hấp dẫn hơn. Phim ghi điểm ở phần nhìn, nhưng điều còn thiếu là sự phát triển chiều sâu nhân vật.
Bộ phim kinh dị hợp tác Việt - Thái cho thấy sự đầu tư trong bối cảnh, phục trang. Song, kịch bản non nớt khiến tác phẩm mất điểm, hiện lên kém hấp dẫn.
Trong bối cảnh Việt Nam đang đẩy mạnh hợp tác quốc tế trong lĩnh vực điện ảnh, “Cô dâu ma” là minh chứng cho sự khả thi và chất lượng ngày càng được nâng cao của dòng phim kinh dị.
Dịp lễ Quốc khánh 2/9 năm nay chứng kiến cuộc đua phòng vé bất ngờ chưa từng thấy. Sức nóng của “Mưa đỏ” đang tạo một khoảng cách khá xa đối với những dự án điện ảnh khác.
Tháng 9 chứng kiến sự bùng nổ của phim Việt, khi có tới 8 cái tên ấn định lịch chiếu. "Tử chiến trên không" có Thái Hòa, Kaity Nguyễn phải đối đầu hàng loạt đối thủ.
Chuyên gia cho rằng khán giả Việt không còn thờ ơ với phim chiến tranh cách mạng, bởi họ tìm thấy trong đó không chỉ lịch sử, mà còn là câu chuyện của chính mình, của dân tộc.
Từ ý tưởng quái chiêu, Michael Shanks biến tác phẩm của mình thành một “bài kiểm tra độ bền” tình yêu. Ẩn sau nhiều khung hình sốc óc là những tầng nghĩa ẩn thú vị.
"Điều ước cuối cùng" là một trải nghiệm giải trí nhẹ nhàng với những cảnh hài hước duyên dáng. Song, phim còn hạn chế ở cách tiếp cận những chủ đề sâu sắc hơn đằng sau tiếng cười.
Sau khoảng thời gian gây sốt, phim kinh dị, tâm linh dần đánh mất vị thế. Chuyên gia cho rằng đây là hiện tượng tất yếu xảy ra khi khán giả đã ngán ngẩm những công thức một màu.
Bộ phim kinh dị "Dưới đáy hồ" âm thầm rút khỏi rạp chỉ sau chưa đầy 1 tháng công chiếu. Doanh thu tác phẩm theo ghi nhận là 27 tỷ đồng.