Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim của cô đào giành Oscar ra mắt phiên bản Lego

Sau trailer chính thức vô cùng hoành tráng, mới đây, bom tấn "Non-Stop" lại tiếp tục giới thiệu đoạn trích phiên bản Lego do fan thực hiện.

Với tạo hình được làm hoàn từ mô hình lắp ráp, mô phỏng chính xác các cảnh phim hành động nghẹt thở trong phim, phiên bản này khiến người xem phải trầm trồ về độ đầu tư của các fan mê điện ảnh. Nó cũng cho thấy được sức ảnh hưởng của bộ phim đến cộng đồng người yêu phim trên toàn thế giới.

Có cùng thời lượng và cảnh quay như phiên bản chính thức, trailer Lego vẫn tạo cho mình những nét riêng không trùng lặp, nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ.

Bộ phim Non-Stop xoay quanh câu chuyện xảy ra trong một chuyến bay xuyên Đại Tây Dương. Nhân viên cảnh sát hàng không liên bang Mỹ Bill Marks (do Liam Neeson đảm nhận) nhận được một loạt tin nhắn đe dọa với ký tự mã hóa, yêu cầu anh phải chỉ dẫn cho chính phủ chuyển 150 triệu USD vào một tài khoản ngân hàng bí mật. Cho đến lúc nhận được tiền, cứ mỗi 20 phút sẽ có một hành khách trên chuyến bay bị giết. 

Trong quá trình truy tìm hung thủ, chính Bill Marks lại bị tình nghi là một tên khủng bố hàng không. Nguyên do bởi cơ quan điều tra phát hiện chủ tài khoản bí ẩn kia mang tên anh. Làm cách nào để Bill tìm ra hung thủ thực sự để trả lại sự trong sạch của mình cũng như đảm bảo sự an toàn cho những hành khách trên máy bay?

Poster phim mới của Liam Neeson và nữ diễn viên vừa đoạt giải Oscar - Lupita Nyong'o.

Đây là bộ phim mới nhất của nữ diễn viên Lupita Nyong'o sau 12 years a slave. Nhờ vai diễn nữ nô lệ trong bộ phim này, cô đã có tượng vàng Oscar đầu tiên. Vai diễn của cô trong Non-Stop không lớn nhưng khá quan trọng.

BBT và nhà phát hành Non-Stop dành tặng độc giả của Zing.vn 5 cặp vé tham gia buổi công chiếu tổ chức vào ngày 6/3 tới (3 tại TP.HCM và 2 ở khu vực Hà Nội). Để nhận được những tấm vé may mắn, độc giả vui lòng kể tên 5 vai diễn ấn tượng nhất của nam diễn viên Liam Neeson cùng hình ảnh của Lupita Nyong'o trong bộ phim vừa giúp cô đoạt giải Oscar. 

Câu trả lời và hình ảnh gửi về hòm thư news@zing.vn trước 18h ngày 5/3. Vui lòng ghi rõ số CMT và điện thoại để BBT liên lạc. 

Gia An

Bạn có thể quan tâm