Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim của Kwon Sang Woo thất thế trong tuần đầu lên sóng

Dù sở hữu dàn sao đình đám như Soo Ae, Kwon Sang Woo, Park Min Ha, nhưng "Queen of ambition" vẫn không thể làm nên chuyện trong hai tập đầu vừa ra mắt khán giả.

Phim của Kwon Sang Woo thất thế trong tuần đầu lên sóng

Dù sở hữu dàn sao đình đám như Soo Ae, Kwon Sang Woo, Park Min Ha, nhưng "Queen of ambition" vẫn không thể làm nên chuyện trong hai tập đầu vừa ra mắt khán giả.

Lên sóng 2 tập đầu tiên trên kênh SBS vào tối thứ hai và thứ ba (ngày 14 và 15/1), Queen of ambition khiến ê-kíp phải nản lòng bởi rating thu về chỉ đạt một con số. Với tỷ suất xem đài là 8% và 8,1%, bộ phim truyền hình mới đành "ngậm đắng nuốt cay" xếp ở vị trí thứ ba sau School 2013Horse doctor với cách biệt khá lớn.

Nếu ở tập phát sóng tối 14/1, rating của Queen of ambition thấp hơn School 2013Horse doctor là 6,5% và 10,1%, ngày tiếp theo, khoảng cách này xa hơn là 7,4% đối với phim School 2013 và 11,1% với phim Horse doctor.

Phim của Soo Ae - Kwon Sang Woo bị thất thế được người xem tạm lý giải là School 2013 đang dần đi đến hồi kết và Horse doctor đang khúc cao trào. Hơn nữa, hai bộ phim này không kém cạnh gì Queen of ambition vì sở hữu dàn diễn viên nổi tiếng, có kinh nghiệm diễn xuất và tài năng của các đạo diễn tên tuổi.

Queen of ambition với sự góp mặt của Kwon Sang Woo, Soo Ae... là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh Hàn Quốc cùng tên rất ăn khách của tác giả Park In Kwon. Ông là người nổi danh với War of money hay Daemul. Nội dung phim xoay quanh mối tình của một cô gái nghèo, có cuộc sống cơ cực nhưng đầy tham vọng. Mục tiêu lớn nhất của cô là trở thành đệ nhất phu nhân của nước Đại Hàn dân quốc.

 

Hai diễn viên chính trong Queen of ambition.

Trong khi đó, Horse doctor kể về cuộc đời của Baek Gwang Hyun, thần y chuyên trị bệnh cho ngựa. Anh cũng có câu chuyện tình lãng mạn, nhiều trắc trở với Kang Ji Nyung. Người mang nhiều sóng gió cho cặp đôi chính là cô công chúa xinh đẹp, có tính cách kênh kiệu Sookwhee.

Còn School 2013 có sự tham gia của Jang Na Ra, Choi Daniel, Woo Bin, Lee Yoo Bi... là bức tranh sống động về sự thật khắc nghiệt của cuộc sống học đường hiện nay. Nạn bạo lực học đường, sự mất uy quyền của giáo viên, vấn nạn tự tử và những vấn đề trong hệ thống giáo dục phổ thông trong một lớp học nhỏ tại trường trung học Seung Ri... đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người xem.

Tập tiếp theo của Queen of ambition, School 2013 Horse doctor lên sóng trên kênh SBS, KBS2 và MBC vào tối thứ hai và thứ ba lúc 21h55.

 
 

Horse doctor.

 

School 2013.

Ý Nhi

Theo Infonet

Ý Nhi

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm