Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim hài ‘Đêm chơi nhớ đời’ có thể được làm tiếp phần 2

Nhà biên kịch của “Game Night” đang tính đến các phương án dành cho phần tiếp theo bộ phim hài ăn khách có sự góp mặt của Rachel McAdams và Jason Bateman.

Trailer bộ phim 'Đêm chơi nhớ đời' "Game Night" là bộ phim hài hước về đôi vợ chồng tổ chức đêm tụ tập cùng bạn bè, nhưng vô tình vướng vào một vụ giết người.

Trong một cuộc trò chuyện với tạp chí The Hollywood Reporter, nhà biên kịch Mark Perez đã úp mở khả năng thực hiện phần hai cho Game Night. Đây là bộ phim hài hước ăn khách mới ra rạp hồi tháng 2, và đến nay đã thu hơn 50 triệu USD bất chấp việc phải đối đầu với bom tấn Black Panther.

Trong Game Night, khán giả theo chân hai vợ chồng đam mê trò chơi là Max (Jason Bateman) và Annie (Rachel McAdams). Họ thường xuyên rủ bạn bè tới nhà riêng và mỗi dịp cuối tuần để cùng nhau tham gia các trò cờ bàn (board game) hoặc đố vui.

phim Dem choi nho doi anh 1
Sau thành công tại phòng vé và được cả khán giả lẫn giới phê bình đón nhận, Game Night nhiều khả năng sẽ có tiếp phần hai. Ảnh: Warner Bros.

Khi cậu em trai giàu có Brooks (Kyle Chandler) của Max trở về sau chuyến làm ăn xa, anh đề nghị mọi người tới căn nhà sang trọng mà mình mới thuê để tham gia một đêm chơi mang chủ đề bắt cóc.

Chỉ có điều, Brooks rốt cuộc bị bọn kẻ xấu bắt cóc thực sự. Max, Annie và những người bạn của họ cứ ngỡ đó chỉ là một phần của trò chơi, và bị cuốn vào những tình huống nguy hiểm nhưng cũng vô cùng hài hước.

Mark Perez cho biết: “Sẽ rất tuyệt nếu Game Night có phần tiếp theo. Bản thân nội dung của bộ phim sở hữu tiềm năng để có tiếp phần hai. Nếu so sánh, cảm giác của chúng tôi khi cho ra đời dự án là tham gia trận playoff. Giờ thì bộ phim đã thành công, và tất cả đang nghĩ tới trận Super Bowl”.

‘Đêm chơi nhớ đời’: Hài hước và đầy sảng khoái

Với lối gây cười dí dỏm và tinh tế, tác phẩm hài đen “Game Night” của Jason Bateman và Rachel McAdams hoàn toàn xứng đáng với những lời ngợi khen.

Không chỉ gặt hái thành công nhất định tại phòng vé, Game Night còn được giới phê bình khen ngợi bởi những màn hài hước duyên dáng, và đạt điểm 81% trên chuyên trang tổng hợp Rotten Tomatoes. Trước đó, khán giả đại chúng tại Mỹ chấm tác phẩm bị hạn chế độ tuổi điểm B+ theo điều tra của Cinema Score.

“Tôi rất mong được đưa các nhân vật của Game Night vào những tình huống điên rồ hơn nữa. Nhưng giờ chúng tôi phải ăn mừng chiến thắng trước. Đây là thành công hiếm hoi của dòng phim hài trong thời gian gần đây, và tôi mong sẽ có thêm khán giả tới rạp thưởng thức bộ phim”, Perez kết luận.

Game Night vẫn đang có mặt tại các rạp Việt Nam dưới tựa đề Đêm chơi nhớ đời.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm