Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim hoạt hình mới của Pixar: Cuộc đối đầu của cảm xúc

Bộ phim “Inside Out” của Pixar sẽ lấy bối cảnh bên trong tâm trí của một bé gái 11 tuổi có tên là Riley.

Bộ phim hoạt hình dài thứ 15 trong lịch sử hãng Pixar có tựa đề Inside Out đến từ ý tưởng của chính đạo diễn bộ phim là Pete Docter. Ông là người từng thực hiện bộ phim hoạt hình Up đình đám của Pixar từng giành giải Oscar hồi năm 2009.

Inside Out chủ yếu lấy bối cảnh bên trong tâm trí của cô bé 11 tuổi có tên là Riley, người vừa chuyển từ vùng Trung Tây Hoa Kỳ tới San Francisco khi bố của Riley có việc làm mới. Bên trong Riley tồn tại năm cảm xúc giống như nhiều người khác, bao gồm Vui sướng, Sợ hãi, Giận dữ, Ghê tởm và Buồn bã. Năm cảm xúc của cô bé sẽ được mô tả thông qua năm nhân vật hoạt hình đáng yêu, được lồng tiếng bởi lần lượt Amy Poehler, Bill Hader, Lewis Black, Mindy Kaling và Phyllis Smith.

Năm nhân vật đại diện cho năm cảm xúc chính trong cô bé Riley bao gồm Vui sướng, Sợ hãi, Giận Dữ, Ghê tởm, và Buồn bã.

Năm nhân vật hoạt hình đại diện cho năm cảm xúc chính bên trong Riley sẽ đồng hành với cô bé 11 tuổi trong cuộc sống hàng ngày, nhất là khi Riley đang phải tìm cách hòa nhập với cuộc sống mới. Trong số đó, Vui sướng là cảm xúc quan trọng nhất đối với cô bé, luôn cố gắng giúp cho Riley giữ được quan điểm tích cực với cuộc sống.

Theo đạo diễn Pete Docter, Inside Out là một trong những tác phẩm đem đến cho ông nhiều thử thách nhất trong sự nghiệp, bởi bộ phim có nhiệm vụ mô tả những điều xảy đến với Riley và những gì diễn ra bên trong tâm trí cô bé tại cùng một thời điểm theo một cách logic nhất.

Trong năm nay, hãng Pixar không có tác phẩm hoạt hình nào mới ra mắt. Bộ phim Inside Out của hãng sẽ chính thức ra mắt khán giả từ ngày 19/6/2015.

Tô Lệ Trân

Bạn có thể quan tâm