'Út Lan' thắng thế
Không ngoài dự đoán, "Út Lan" sau khi ra rạp đã vươn lên vị trí dẫn đầu phòng vé, đánh bại nhiều đối thủ quốc tế, trong đó có "Bí kíp luyện rồng".
3.104 kết quả phù hợp
Không ngoài dự đoán, "Út Lan" sau khi ra rạp đã vươn lên vị trí dẫn đầu phòng vé, đánh bại nhiều đối thủ quốc tế, trong đó có "Bí kíp luyện rồng".
"Út Lan" có ý tưởng tốt, gây ấn tượng với nhiều thước phim kinh dị khá rùng rợn. Dẫu vậy, điều mà bộ phim của Trần Trọng Dần vẫn còn thiếu là một câu chuyện được xây dựng chắc tay.
Từng nổi tiếng toàn cầu với hình ảnh “búp bê sống” mong manh, Valeria Lukyanova gây sốc khi khoe thân hình cơ bắp cuồn cuộn.
Sau hơn 2 thập kỷ kể từ phần đầu tiên làm thay đổi cả dòng phim zombie, “28 năm sau: Hậu tận thế” trở lại với một hệ sinh thái “người nhiễm bệnh” hoàn toàn mới.
Với kỹ thuật làm phim chuyên nghiệp, gửi gắm nhiều ẩn ý và dàn diễn viên đồng đều, “Út Lan: Oán linh giữ của” là tác phẩm kinh dị đáng chú ý của điện ảnh Việt năm 2025.
Song Hye Kyo thu hút sự chú ý với vẻ đẹp tự nhiên qua loạt ảnh chụp tại Tây Ban Nha. Cô đang đảm nhận vai chính trong phim "Slowly but Fiercely".
Bộ phim kinh dị của đạo diễn Tấn Hoàng Thông rời rạp chỉ sau khoảng 2 tuần ra mắt, với doanh thu vỏn vẹn 2,3 tỷ đồng.
Jung Il Woo tiết lộ từng trầm cảm sau khi bị phình động mạch não. Hiện tại, sức khỏe nam diễn viên đã ổn định và bắt đầu trở lại với công việc.
Thanh Duy có màn thể hiện khá dễ chịu trong "Dưới đáy hồ". Tuy nhiên, kịch bản thiếu chiều sâu khiến anh chưa thể tạo được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả.
“Dưới đáy hồ” sau khi ra mắt đã vươn lên vị trí top 1 phòng vé nhưng chưa bùng nổ như mong đợi. Trong khi, một phim kinh dị nội địa khác là "Năm mười" lại có doanh thu bết bát.
Mượn chủ đề song trùng để nói về chấp niệm và bản ngã, phim mới của Trần Hữu Tấn mang trong mình nhiều ý tưởng sáng giá. Song, kịch bản và diễn xuất của dàn cast vẫn còn hạn chế.
Rạng sáng 8/6, tuyển Anh thắng Andorra nhưng để lại nỗi thất vọng lớn với màn trình diễn uể oải và thiếu sức sống.
Không cần xuất hiện đúng lúc, quảng cáo thành công thu hút Gen Z cần “biến mất đúng cách”.
"Đây là bài học xương máu cho tôi ở dự án điện ảnh đầu tay. Những lời chê của mọi người rất nặng nề nhưng không sai", đạo diễn Tấn Hoàng Thông nói.
Bộ phim của Tấn Hoàng Thông bị khán giả quay lưng vì chất lượng thảm họa, trong khi khâu quảng bá ít được đầu tư, phần lớn do kinh phí hạn hẹp.
"Năm mười" được kỳ vọng mang đến làn gió mới cho phim kinh dị Việt. Tuy nhiên, tác phẩm lại gây hụt hẫng bởi kịch bản rời rạc, trong khi chất lượng sản xuất chỉ ở mức thấp.
"Bring Her Back" là một trải nghiệm “feel-bad horror” khá độc đáo, khai thác bi kịch nỗi đau và để lại những trăn trở âm ỉ trong tâm trí người xem.
“Doraemon Movie 44” vẫn không có đối thủ ngoài rạp Việt tuần qua, hiện đã vượt mốc doanh thu 100 tỷ. Trong khi phim hoạt hình nội địa “Dế Mèn” thu 6,5 tỷ mở màn.
Bom tấn 28 Years Later khiến nhiều người bất ngờ khi sử dụng cùng lúc 20 chiếc iPhone để quay phim, mở ra kỷ nguyên mới cho điện ảnh.
Bên cạnh hai phim kinh dị nội địa, rạp Việt tháng 6 chứng kiến sự đổ bộ của hàng loạt bom tấn quốc tế. Dự án "Chốt đơn" có Thùy Tiên, Quyền Linh chính thức bị gỡ.