Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim ma cà rồng của Selena Gomez ra rạp

"Hotel Transylvania 2" hứa hẹn sẽ đem đến những tiếng cười sảng khoái cho mọi tầng lớp khán giả, đặc biệt là người hâm mộ nhỏ tuổi vào cuối tháng 9 này.

3 năm trước, câu chuyện xảy ra tại khách sạn mang tên Transylvania - nơi quái vật ở khắp nơi trên thế giới có thể "nghỉ xả hơi" cách xa loài người - đã gây sốt trên toàn cầu.

Có kinh phí chỉ là 85 triệu USD nhưng Hotel Transylvania đã thu về hơn 358 triệu USD, là bộ phim ra mắt vào tháng 9 có doanh thu cao nhất từ trước nay. Bất chấp những bình luận trái chiều của các nhà phê bình, phim nhận được sự yêu mến đặc biệt của người hâm mộ và thậm chí được đề cử Quả cầu vàng cho Phim hoạt hình xuất sắc nhất.

Trình làng vào cuối tháng 9, Hotel Transylvania 2 được kỳ vọng sẽ tái hiện thành công phần 1. Có bối cảnh 7 năm sau phần 1, lần này, khách sạn mở cửa với cả con người. Cô ma cà rồng xinh đẹp Mavis - nhân vật do Selena Gomez lồng tiếng - đã có cậu con trai mang dòng máu lai Dennis. Không thấy cháu trai bộc lộ những khả năng của ma cà rồng khiến Bá tước Dracula lo lắng. Nhân dịp Mavis và chồng ra ngoài, Dracula kêu gọi bạn bè, quyết tâm biến đứa cháu chưa biết nói thành ma cà rồng đích thực. Tuy nhiên, sự xuất hiện của người cha ghét con người của Dracula là Vlad đã khiến mọi thứ đảo lộn ngoài tầm kiểm soát.

Hotel Transylvania 2 hứa hẹn đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Ngoài Selena Gomez, phim quy tụ nhiều ngôi sao như Adam Sandler, Andy Samberg, Asher Blinkoff, David Spade...

Hotel Transylvania 2 sẽ ra rạp Việt Nam từ ngày 25/9.

Nhân dịp Hotel Transylvania 2 ra mắt ngày 25/9, Zing.vn cùng nhà phát hành phim gửi tặng độc giả 5 cặp vé tham dự buổi công chiếu bộ phim tại Hà Nội vào tối 23/9. 

Hãy trả lời câu hỏi sau rồi gửi đáp án về hòm thư giaitri.zing@gmail.com. Những đáp án chính xác và nhanh nhất sẽ được nhận vé.

Câu hỏi: Ai là người lồng tiếng nhân vật Bá tước Dracula?

Vui lòng gửi e-mail trả lời trước 10h sáng 23/9 và ghi rõ số điện thoại, chứng minh nhân dân để ban biên tập có thể liên lạc và gửi vé trong trường hợp trúng giải.

H.G

Bạn có thể quan tâm