Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim mới của Brad Pitt mở màn mỹ mãn

Bộ phim lấy đề tài Thế chiến thứ II mang tên “Fury” không có đối thủ tại các phòng vé Bắc Mỹ trong ngày đầu ra mắt.

Sau khi kiếm được 1,2 triệu USD trong đêm thứ năm 16/10, bộ phim Fury của đạo diễn David Ayer và tài tử Brad Pitt tiếp tục thu bộn tại phòng vé và được dự đoán sẽ cán mốc 25 triệu USD sau khi kỳ nghỉ lễ cuối tuần khép lại. Đây là một sự khởi đầu hoàn hảo cho tác phẩm đến từ hãng Sony, QED International và LStar Capital. Cuộc ra quân rầm rộ của Fury đồng nghĩa với việc siêu phẩm tâm lý hình sự Gone Girl của đạo diễn David Fincher sẽ mất ngôi quán quân phòng vé sau hai tuần nắm giữ vị trí này.

Bộ phim Fury có kinh phí lên tới 68 triệu USD, với sự tham gia của Brad Pitt, Shia LaBeouf, Logan Lerman, Jon Bernthal, hiện được trình chiếu tại 3.155 rạp chiếu phim Bắc Mỹ. Chuyện phim xoay quanh một tiểu đội xe tăng phải thực hiện nhiệm vụ nguy hiểm trên đất nước Đức khi Thế chiến thứ II sắp sửa khép lại. Tại Việt Nam, Fury sẽ được phát hành từ ngày 31/10 với tựa đề Cuồng nộ.

Theo dự đoán của giới phân tích, Gone Girl sẽ chỉ có thể kiếm thêm khoảng 17 triệu USD sau ba ngày cuối tuần này, tương đương với bộ phim hoạt hình mới The Book of Life.

Bộ phim hoạt hình The Book of Life do đạo diễn lừng danh Guillermo del Toro nắm giữ vai trò sản xuất.

The Book of Life do Guillermo del Toro giữ vai trò sản xuất, có doanh thu mở màn trong tối thứ năm là 300.000 USD từ 2.150 rạp chiếu phim. Do có nội dung dựa trên Ngày lễ người chết - một kỳ nghỉ của người Mexico, nên bộ phim hướng tới đối tượng khán giả là cộng đồng người Hispanic. Phim có sự tham gia lồng tiếng của nhiều ngôi sao hạng A như Channing Tatum, Christina Applegate, Zoe Saldana… và dự kiến sẽ ra mắt khán giả Việt từ ngày 1/1/2015.

Một tựa phim đáng chú ý khác ra mắt trong tuần này là The Best of Me, bộ phim tình cảm lãng mạn dựa trên cuốn sách cùng tên của nhà văn Nicholas Sparks. Có sự tham gia của Michelle Monaghan và James Marsden, phim được dự đoán sẽ thu về khoảng 11 triệu USD sau ba ngày cuối tuần.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm