Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim mới của ‘Người Sắt’ chi 170 tỷ đồng quảng cáo trên TV

Chỉ trong bảy ngày qua, bộ phim “The Judge” của tài tử Robert Downey Jr. đã bỏ ra 7,8 triệu USD để quảng cáo trên sóng truyền hình.

Theo thống kê của iSpot.tv, bộ phim The Judge có sự góp mặt của “Iron Man” Robert Downey Jr. dẫn đầu chi phí quảng cáo trên truyền hình trong tuần qua tại Bắc Mỹ. Đoạn quảng cáo của phim được phát 924 lần trên 39 kênh truyền hình khác nhau trong vòng bảy ngày, tương đương với mức giá trị 7,8 triệu USD. Con số này tăng hơn 500.000 USD so với tuần trước đó.

Bộ phim The Judge xoay quanh chuyện một luật sư trở về quê nhà để bào chữa cho người cha ghẻ lạnh bấy lâu nay đang bị kết án mắc tội giết người.

Chiến lược quảng cáo trong tuần qua của The Judge cũng thay đổi, khi tập trung vào kênh Comedy Central và VH1 thay vì Spike như tuần lễ trước đó. Tổng chi phí quảng cáo trên truyền hình của The Judge lúc này rơi vào khoảng gần 16 triệu USD và bộ phim sẽ ra mắt khán giả Bắc Mỹ từ ngày 9/10.

Xếp sau The Judge trong danh sách chi tiền quảng cáo trên truyền hình là bộ phim chiến tranh Fury của Brad Pitt (6,2 triệu USD), Dracula Untold của tài tử Luke Evans (5,9 triệu USD) và tác phẩm hình sự được giới phê bình đánh giá cao Gone Girl của Ben Affleck (4,9 triệu USD).

15 bộ phim không thể bỏ qua trong mùa thu 2014

Mùa hè đầy rẫy những tác phẩm hành động bom tấn vừa khép lại. Giờ là lúc các cuộc đua giải thưởng điện ảnh rục rịch khởi tranh với nhiều bộ phim có chất lượng nội dung cao.

Bộ phim ăn khách nhất tại thị trường Bắc Mỹ trong ba ngày cuối tuần qua là The Equalizer của tài tử da màu Denzel Washington cũng chi bạo cho các kênh truyền hình. Trong bảy ngày qua, các nhà sản xuất bỏ ra 4,7 triệu USD, nâng tổng chi phí marketing trên truyền hình của bộ phim này lên mức 24,4 triệu USD.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm