Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim mới của Yoon Eun Hee khiến fan thất vọng

Sau 8 tập đầu lên sóng, "Marry Him If You Dare" bắt đầu lộ rõ nhiều yếu điểm khiến khán giả chán nản khi theo dõi.

Marry Him If You Dare thuộc thể loại giả tưởng, các nhân vật trong phim thể hiện cho người xem sự đấu tranh tâm lý khi một lần nữa đối mặt với chính mình ở thời hiện tại.

Nội dung phim xoay quanh khát khao muốn đổi chồng của biên kịch Mi Rae trong tương lai (Choi Myung Gil đóng) xuất hiện vào thời điểm Mi Rae hiện tại (Yoon Eun Hee đóng) gặp gỡ được định mệnh của mình. Các nhân vật trong phim lần lượt xuất hiện nhưng người xem như bị rơi vào mê cung bởi cách giải quyết tình huống và xây dựng các tuyến nhân vật không rõ ràng, không có cao trào.   

Trước khi bộ phim ra mắt, biên kịch của Marry Him If You Dare hứa hẹn với người xem, phim sẽ mang đến cho khán giả một bức tranh tình yêu nghệ sĩ đầy sinh động của những con người làm việc trong nhà đài đầy bận rộn, có sự cạnh tranh căng thẳng, áp lực trước sự nôi tiếng, dư luận, scandal... Tuy nhiên, diễn biến và tình tiết phim lại đang khiến người xem dần mất kiên nhẫn bởi nhược điểm quá rõ ở khâu kịch bản.  

Điểm trừ đầu tiên của phim là quý bà Mi Rae trong tương lai, nguyên nhân gây ra sự xáo trộn, lý do để tạo ra kịch bản phim. Thay vì tạo cho nhân vật của Choi Myung Gil một lý lịch hoàn hảo đến không thể bắt bẻ được, biên kịch Hong lại chọn cách để bà ăn mặc như kiểu người ngoài hành tinh và đi cỗ máy thời gian trở về hiện tại. Bà ngang nhiên sống ở nhà người anh trai khó tính, không tin người nhưng ông ta lại không cần một lời giải thích về sự xuất hiện của người em này.

Hoang đường hơn nữa là chi tiết quyển nhật ký của bà. Dù thực tế, quyển nhật ký chỉ ghi lại những chuyện đã xảy ra với bản thân bà, thế nhưng, bà lại hay lật ra lật vào để xem và đoán tương lai cho mọi người.

Không chỉ vậy, việc xây dựng nhân vật cho nữ diễn viên Han Chae Ah trong phim khiến khán giả có cảm giác thừa thãi. Cụ thể là biên kịch Hong hoàn toàn không ưu ái đất diễn cho cô. Dù cô là 1 trong 4 nhân vật chủ chốt của phim, là nhân tố có thể tạo sóng gió cho chuyện tình cảm của 4 người, nhưng biên kịch phim có lẽ đã  bỏ quên cô nàng này, khiến phim hoàn toàn không có cao trào.  

Tệ hại hơn, việc Mi Rae hiện tại bị quý bà Mi Rae tương lai tác động quá nhiều trong chuyện tình cảm vô tình khiến khán giả cảm thấy nhân vật của Yoon Eun Hee không có cá tính riêng, sống quá phụ thuộc vào người khác. Vì vậy, khán giả xem phim chỉ cảm thấy khó chịu và dự đoán khả năng phim sẽ "chết yểu" nếu ê-kíp làm phim không nhanh chóng thay đổi nhiều tình tiết trong kịch bản.

Vai diễn của Lee Dong Gun trong hình hài anh chàng Kim Shin "ẩm ương" mang đến cho khán giả cái nhìn mới hơn về tạo hình nhân vật của anh sau thời gian dài vắng bóng. Tuy nhiên, vai của anh vẫn chưa đủ sức để thuyết phục người xem bởi sự ngạo nghễ, tự thái quá của phát thanh viên nổi tiếng chưa được lột tả rõ nét.

Điều khiến khán giả thất vọng tiếp theo là vai diễn của mỹ nam Yong Hwa - thành viên nhóm nhạc CNBlue. Vào vai cậu ấm, có trong tay mọi thứ nhưng cá tính riêng của anh trong Marry Him If You Dare hoàn toàn không như kỳ vọng của khán giả. Dù anh cố tỏ vẻ ngoài lạnh lùng, ngầu ngầu nhưng khi theo dõi phim người xem vẫn không cảm nhận được điều đó toát lên từ chính con người của anh mà chỉ là diễn xuất cho tròn vai, không thật sự ấn tượng.

Nhiều khán giả nhận xét về nam ca sĩ: "Tình yêu sâu sắc Yong Hwa dành cho Yoon Eun Hee thật sự khiến mình thất vọng. Đâu thể có thể loại yêu như chuồn chuồn đạp nước vậy được". 

Với nhịp phim chậm, rời rạc và sự chắp nối không hoàn chỉnh, biên kịch Hong đang khiến Marry Him If You Dare lẫn dàn diễn viên đình đám có nguy cơ tụt hạng nghiêm trọng trên bảng xếp hạng rating dành cho các phim lên sóng cùng giờ. Hiện tại, phim lên sóng trên kênh KBS2 vào 21h55 tối thứ 2 và 3 hàng tuần. 

Ý Nhi

Bạn có thể quan tâm