Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim mới về cuộc sống của 4 cô gái mưu sinh nơi thành phố

"Những cô gái trong thành phố" xoay quanh câu chuyện tình yêu và cuộc sống của bốn cô gái trẻ từ vùng quê lên thành phố mưu sinh, lập nghiệp.

Bộ phim Những cô gái trong thành phố của NSƯT Vũ Trường Khoa xoay quanh 4 cô gái trẻ với những hoàn cảnh khác nhau. Mỗi người một số phận, họ đều xuất thân từ làng quê, vì cuộc sống mưu sinh mà lên thành phố làm việc, kiếm tiền với những mong ước đổi đời. 

Bốn cô gái Cúc (Thu Trang thủ vai), Trúc (Mai Anh thủ vai), Mai (Lương Thanh thủ vai) và Lan (Kim Oanh thủ vai ) cùng chung sống trong một nhà trọ, làm cùng nhau tại một khu công nghiệp. Từ đây, những câu chuyện tình yêu và cạm bẫy, thử thách nơi đô thị phồn hoa mà bốn cô gái phải đối mặt được đạo diễn tái hiện qua những tình huống đầy chân thực.

VTV anh 1
Bốn cô gái cùng gặp gỡ nhau nơi xóm trọ nghèo trong thành phố.

Đó là hành trình tìm lại niềm tin trong tình yêu của Cúc sau khi va vấp vào mối quan hệ với những người đàn ông không tử tế là Lý và Thông. Cuối cùng, Cúc đã nhận ra tình cảm chân thật của Đức - một người vẫn lặng lẽ, kiên trì quan tâm, yêu thương cô.

Đó là tình yêu lãng mạn của Trúc và Bách tan vỡ chỉ vì không tìm được tiếng nói chung; câu chuyện tình yêu éo le, đầy trắc trở của Mai với Tùng - đôi bạn trẻ cùng quê lên thành phố lập nghiệp; hay tình yêu trong sáng, vô tư của Lan - Lâm, một cô gái trẻ với người đàn ông làm nghề mổ lợn có quá khứ tù tội.

VTV anh 2
Cặp đôi Mai và Tùng có một mối tình trắc trở.

Bốn câu chuyện tình yêu với bốn màu sắc khác nhau, khắc hoạ cuộc sống đa diện, vừa chân thực, dữ dội, vừa ấm áp, nhân văn, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc.

Những cô gái trong thành phố khai thác trực diện, chân thực vào mảng đời sống hiện thực của những người phụ nữ, những công nhân lên thành phố làm việc.

VTV anh 3
Những cạm bẫy và khó khăn tại chính nơi làm việc.

Trailer của phim cũng hé lộ những cạm bẫy mà 4 cô gái trẻ phải đối mặt: các thủ đoạn cạnh tranh, đấu đá nơi làm việc; những kẻ với ý đồ xấu luôn rình rập, dụ dỗ, mua chuộc; những ganh ghét, đố kị của đồng nghiệp xunh quanh…Tất cả đều được đạo diễn cảm hứng từ chính hiện thực cuộc sống.

VTV anh 4
Ở thành phố không thiếu những con người đố kỵ, ganh ghét.

Sau tất cả biến cố, bản chất lương thiện, những giá trị tốt đẹp của con người vẫn còn nguyên vẹn. Đó cũng chính là thông điệp nhân văn về tình bạn, tình yêu, nghị lực sống và những khát khao hạnh phúc của con người.

Với Những cô gái trong thành phố, đạo diễn NSƯT Vũ Trường Khoa một lần nữa thể hiện tài năng trong việc xây dựng tình huống và xử lý tâm lý nhân vật, khiến người xem cảm thấy câu chuyện diễn ra một cách chân thực, tự nhiên. Anh cũng kết hợp hài hoà giữa những gương mặt quen thuộc như NSƯT Công Lý, Bình An, Chí Nhân, Thuý An và những gương mặt trẻ như Lương Thanh, Thu Trang, Mai Anh, Kim Oanh…

VTV anh 5
NSƯT Công Lý vào vai người mổ lợn.

NSƯT Công Lý xuất hiện trong phim với một hình ảnh hoàn toàn mới mẻ. Anh vào vai Lâm đồ tể mổ lợn, có bề ngoài dữ dằn, thô ráp nhưng bên trong lại luôn khao khát tình yêu thương. Một điều thú vị hơn nữa là anh cũng đảm nhận vị trí Phó đạo diễn sản xuất phim.

Những cô gái trong thành phố (34 tập) sẽ lên sóng vào lúc 21h50 các ngày thứ tư, thứ năm trên kênh VTV3, bắt đầu từ 19/12.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm