Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim ngắn 'Cò Hương' thu hút cộng đồng mạng

Dù mới xuất hiện, phim ngắn "Cò Hương" đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng nhờ các tình tiết thú vị xoay quanh việc tăng cân để trở nên đẹp hơn của các cô gái.

Nội dung phim kể về một cô nàng mang tên Cò Hương, nhân vật được mọi người chú ý bởi vẻ ngoài gầy gò, xấu lạ của mình. Ở cơ quan, Cò Hương luôn bị chèn ép bởi... không được đẹp. Mọi người luôn mang Cò Hương ra để so sánh cùng Hải Yến, nữ nhân viên xinh đẹp của công ty. Mọi chuyện rắc rối xảy đến khi trưởng phòng Tuấn, người mà Cò Hương đã thầm thương trộm nhớ bao lâu nay bỗng dưng nổi hứng mở tiệc ở bể bơi. Việc mặc đồ bơi với Cò Hương chẳng khác gì cực hình khi thân hình không được chuẩn cộng với các vòng lép kẹp của mình.

Trong lúc đang bế tắc, bất ngờ Cò Hương nhận được một món quà từ một chàng trai giấu mặt. Với món quà "thần dược" ấy, cộng với những lời động viên của người bí ẩn, cô nàng Cò Hương đã tích cực tập luyện và ăn uống để có được vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh". Chỉ sau một thời gian nỗ lực, Cò Hương đã khiến mọi người bất ngờ khi xuất hiện với thân hình gợi cảm không kém cạnh một hot girl đình đám nào. Điều bất ngờ, người bí ẩn luôn đồng hành cùng Cò Hương trong quá trình lột xác cũng chính là người mà cô nàng bao đêm thao thức.
Nhiều người vô cùng thích thú khi người bí ẩn chính là Nguyễn Trọng Hưng, anh chàng được yêu mến qua vai diễn Lột xác ấn tượng. Trong phim, Trọng Hưng chính là chàng trai luôn hỗ trợ Cò Hương trong suốt quá trình cô nàng "hô biến" cơ thể của mình với những tư vấn, động viên kịp thời nhất. 
Trọng Hưng chia sẻ: "Sau sự thành công của Lột xác, mình nhận được khá nhiều ý kiến hỏi rằng tại sao không có một phim ngắn làm giúp các chị em 'vứt' mọi ngại ngùng để thay đổi bản thân mình. Mong muốn như một liều vitamin quyết tâm dành cho các chị em, mình quyết định thực hiện phim ngắn này cùng hy vọng phá vỡ rào cản tâm lý, giúp các bạn nữ tự tin tìm được vóc dáng hoàn thiện cho mình". Cùng thông điệp "Đời thay đổi khi bạn thay đổi", bộ phim ngay sau khi phát sóng đã tạo lên một cơn sốt trong cộng đồng mạng. Hơn 2 triệu lượt xem chỉ trong một tuần cộng với những phản hồi tích cực và hơn 10.000 lượt chia sẻ.
Nhiều người tâm sự: "Trước đây, mình cũng như Cò Hương không quan tâm nhiều đến vẻ bề ngoài của mình. Tuy nhiên, sau khi xem phim, mình mới nhận ra rằng cứ để bản thân xấu xí cũng là có tội với chính mình. Đẹp lên cũng chính là cách để khiến mình tự tin trong giao tiếp, mở rộng các mối quan hệ và hạnh phúc".
Trọng Hưng cho biết: "Trong quá trình quay, nhóm đã gặp phải rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, cùng với sự nỗ lực của cả team, chúng mình đã hoàn thành được sản phẩm mới toanh này như món quà dành tặng cho chị em phụ nữ trong mùa hè này".
Trọng Hưng cũng hào hứng chia sẻ: "Với những phản hồi tích cực cũng như sự động viên, yêu cầu của mọi người, cả nhóm đang bàn ý tưởng để xây dựng Lột xác 2 trong thời gian tới. Đây sẽ là phần tiếp theo của câu chuyện về cuộc sống của chàng trai không bê nổi chậu cây trở thành thành thanh niên vạm vỡ. Phim sẽ bấm máy vào trung tuần tháng 7 và dự kiến sẽ ra mắt vào khoảng cuối năm nay". Độc giả có thể xem thêm thông tin chi tiết tại đây.

The he 'mot chong la du' hinh anh

Thế hệ 'một chồng là đủ'

0

Khi bước vào tuổi 60, nhiều phụ nữ ở Mỹ cảm thấy việc tái hôn không cần thiết. Họ chia sẻ thay vì đau đầu với vấn đề tài chính hoặc rắc rối khác, họ lựa chọn cuộc sống tự do, thoải mái.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm