Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim ngắn của Phan Mạnh Quỳnh bị đối thủ mới đánh bại

Chỉ trong vòng một tuần, giọng ca trẻ Suni Hạ Linh đã hạ gục phim ngắn “Khi người mình yêu khóc” để chiếm giữ vị trí quán quân bảng xếp hạng MV tuần 13 của Zing Mp3.

Sau Vợ người ta, thừa thắng xông lên, Phan Mạnh Quỳnh phát hành phim ngắn Khi người mình yêu khóc đúng lúc bản hit đầu tay vừa có dấu hiệu hạ nhiệt. MV này đã lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng dành cho hiện tượng mới trên thị trường. Tuy nhiên, hiệu ứng của sản phẩm này không được như mong đợi khi sức hút của nam ca nhạc sĩ đang giảm dần.

Bản hit đầu tay đã trở thành cái bóng quá lớn mà Phan Mạnh Quỳnh khó lòng vượt qua chính mình. Mặc dù câu chuyện trong MV khá xúc động nhưng việc đầu tư sơ sài từ cách quay đến kịch bản đã khiến người hâm mộ dần lơ là. Hơn nữa, việc các ca sĩ mới dần xuất hiện đã gây áp lực cho nhạc sĩ Người yêu cũ. Sau 2 tuần nắm giữ ngôi vị đầu bảng, tác giả gốc Nghệ An đã bị đối thủ mới soán ngôi khiến MV của anh rơi xuống vị trí á quân.

phim ngan cua Phan Manh Quynh bi danh bai anh 1

Những MV của Phan Mạnh Quỳnh chưa thật sự lôi cuốn người xem.

Sau vài lần hợp tác cùng các ca sĩ đàn anh, Suni Hạ Linh dần tách ra solo và chứng tỏ với sản phẩm đầu tay. MV Em đã biết nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực nhờ hình ảnh tươi trẻ, phong cách thời trang cá tính và giọng hát ấn tượng. Giới trẻ dành nhiều lời khen ngợi bởi MV được đầu tư chỉn chu, hình ảnh cũng trau chuốt kỹ lưỡng. Ngoài ra, việc giọng ca trẻ đánh bại được đàn anh để chiếm giữ thế độc tôn càng khiến nhiều người bất ngờ.

Tuy vậy, việc giọng ca trưởng thành từ cuộc thi Ngôi sao Việt có giữ được phong độ hay không vẫn khó đoán trước. Bởi cô là gương mặt non trẻ, không dễ dàng để cạnh tranh với những đối thủ nặng ký.

phim ngan cua Phan Manh Quynh bi danh bai anh 2

Suni Hạ Linh mang đến sự tươi mới từ ngoại hình đến giọng hát.

Ngốc của Hương Tràm đã quay lại hàng 3 trong tuần mới. MV này được nữ ca sĩ 9X thực hiện lúc đang trong quá trình tham gia cuộc thi The Remix. Sau những nỗ lực tích cực trong việc thay đổi hình ảnh, quán quân Giọng hát Việt mùa đầu đang dần lấy lại tình cảm của người hâm mộ. Đông Nhi – Ông Cao Thắng lùi xuống ngôi thứ 4 với MV I Wanna Be Your Love. Sản phẩm đánh dấu chặng đường 7 năm yêu nhau của cặp đôi có số phận khó lường.

MV Chỉ là anh thôi của Hồ Quỳnh Hương tăng 5 bậc so với tuần trước để nắm giữ vị trí thứ 5. Nhờ ca khúc nhạc phim, giọng ca Hoang mang đã quyết định trở lại với âm nhạc. Vì vậy, người hâm mộ ra sức ủng hộ cho sản phẩm này để chị có thêm động lực. Bảo Thy cũng nhảy lên hạng 6 với MV Con tim anh nằm đâu. Không ít người tiếc cho “công chúa bong bóng” bởi MV được đầu tư mạnh lại không nhận được hiệu ứng cao.

MV Phải chi em hiểu của Quang Anh có mặt ở ngôi thứ 7. Erik quay lại bảng xếp hạng ở bậc 8 với MV Sau tất cả. Mặc dù ca khúc được yêu thích nồng nhiệt nhưng MV đầu tay của giọng ca sinh năm 1997 có phong độ thất thường. Lời hứa nhạt nhòa (nhạc phim Gái già lắm chiêu) của Sĩ Thanh đã lùi xuống thềm 9. MV này có dấu hiệu rớt khỏi top 10 trong thời gian tới. Châu Khải Phong và Trịnh Đình Quang khép lại bảng xếp hạng tuần này với MV Nỗi đau mình anh.

Xem top 10 MV tuần 13 từ 28/3 – 3/4 tại đây.

 


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm