Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim ngắn về chuyện tình cô gái mù của sinh viên trường Báo

“Nắng” là câu chuyện tình yêu cảm động của cô gái mù được làm bởi các đạo diễn Linh Kett và sinh viên trường HV Báo chí và Tuyên truyền.

Chuyện bắt đầu bằng cuộc gặp gỡ tình cờ của cô gái dễ thương nhưng không may bị mù – Ánh Dương và chàng trai có tên Minh Khôi. Họ làm quen, cùng nhau đi chơi và dẫn đến tình yêu. Hình mẫu lý tưởng của Dương là một chàng trai cao ráo, hiền lành, tốt bụng và biết chơi đàn piano. Không giống như người trong trí tưởng tượng của Dương, Khôi đã đưa cô đến nghe đàn của một người khác.

Ánh Dương và Minh Khôi trong lần đầu tiên gặp mặt.

Cho đến một ngày, cô gái chữa khỏi bệnh, mắt sáng trở lại, làm việc trong tiệm bán đồ lưu niệm. Nhưng Khôi không lộ diện, chỉ âm thầm đi bên cạnh cuộc sống của Dương và lưu giữ khoảnh khắc bằng những tấm ảnh. Cho đến một ngày Khôi gửi đến Dương món quà cùng tấm thiệp ghi: “Đừng tìm anh nhé, vì anh vẫn luôn bên em thôi. Yêu em”.

Tuy nhiên, đó chỉ là giấc mơ của Khôi, câu chuyện kết thúc mở, tùy theo trí tưởng tượng củ mỗi người xem clip.

Clip truyền tải thông điệp: "Khi bạn đã yêu một ai thì dù người đó có như thế nào cũng chẳng quan trọng bởi vì dù có ra sao cũng chẳng sao. Hãy cứ bất chấp hết yêu nhau đi”.

Câu chuyện là món quà Valentine sinh viên trường Báo gửi tặng độc giả.

Quyên Quyên

Bạn có thể quan tâm