Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim 'Ngoại già tuổi đôi mươi' tặng quà độc giả

3 độc giả nhanh tay gửi cảm nhận và ảnh chụp cùng poster phim "Miss Granny" về hòm thư new@zing.vn sẽ nhận được món quà thú vị.

Miss Granny hay Ngoại già tuổi đôi mươi là câu chuyện kể về bà cụ Oh Mal Soon góa chồng, thương con nhưng hội tụ đầy đủ những "tính xấu" của người già như khó tính, ăn nói cộc cằn, luôn chê trách con dâu. Một ngày, con dâu bà phải nhập viện khẩn vì quá stress. Khi nghe con trai và các cháu bàn kế hoạch đưa bà vào viện dưỡng lão, Oh Mal Soon tự cảm thấy mình là gánh nặng trong gia đình, bà buồn khóc và đi lang thang trên phố, rồi lạc vào tiệm ảnh Thời Thanh Xuân.

Chỉ có ý định tô son trát phấn để chụp một bức ảnh thật đẹp dự định dùng trong đám tang sau này nhưng bất ngờ, sau câu nói đùa "Tôi sẽ khiến bà như trẻ ra 50 tuổi" của ông chụp ảnh, rồi "tách" một cái, bà Mal Soon trở thành cô gái 20 tuổi. Mái tóc bạc giờ xanh tốt lại, làn da nhăn nheo trở nên căng đầy, trắng mịn. Những câu chuyện bi hài của bà già tuổi đôi mươi cũng bắt đầu từ đây...

Ngoại già tuổi đôi mươi đã chiếu ở các rạp Việt Nam từ 14/3. Nhà phát hành phim dành tặng độc giả những đôi tất dễ thương có hình vẽ mô phỏng hai nhân vật trong phim.

3 độc giả nhanh tay gửi cảm nhận về bộ phim và ảnh chụp cùng poster về hòm thư news@zing.vn sớm nhất sẽ có cơ hội nhận được những món quà đặc biệt này. Vui lòng gửi email trước 18h ngày 21/3 và ghi rõ số điện thoại, chứng minh thư để BBT tiện liên lạc.

Độc giả sẽ nhận được một đôi tất mô phỏng nhân vật trong phim Ngoại già tuổi đôi mươi.

 

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm