Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim truyền hình về thời thơ ấu của Batman tung trailer

Mùa thứ nhất của “Gotham” cũng đã được FOX đặt trước ít nhất là 13 tập phim.

Trong đoạn trailer đầu tiên của Gotham, khán giả đã được thấy Bruce Wayne/Batman cùng Selina Kyle/Catwoman thời thơ ấu, bên cạnh một thanh tra Jim Gordon hết sức trẻ trung khi bắt tay vào vụ án cha mẹ của Bruce là Thomas và Martha Wayne bị mưu sát trong một con hẻm nhỏ. Bi kịch này đã dẫn đến cuộc gặp gỡ lần đầu tiên giữa Bruce Wayne và Jim Gordon, cùng lời thề sẽ tìm ra thủ phạm của viên thanh tra trẻ tuổi.

Một số nhân vật nổi tiếng trong thế giới Batman như quản gia Alfred hay những kẻ thủ ác như The Penguin, Riddler, Poison Ivy, cùng các nhân vật mới toanh như thám tử Harvey Bullock và bà trùm Fish Mooney, đều đã lộ diện.

Bà trùm Fish Mooney là một "công dân" mới toanh của thành phố Gotham trên màn ảnh.

Khác với các tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình trước đây về nhân vật Batman, Gotham lại lấy vị thanh tra Jim Gordon làm trọng tâm. Mới vào nghề nhưng Gordon đã sớm trở thành khắc tinh của thế giới tội ác và không chịu khoan nhượng trước bất cứ thế lực thù địch nào. Loạt phim sẽ kể lại những câu chuyện truyền kỳ về thuở sơ khai của viên thanh tra yêu nghề, của một Batman trong độ tuổi đang lớn, hay mầm mống của những tội ác đỉnh cao sau này.

Thanh tra Jim Gordon (trái) là người có ảnh hưởng rất lớn đến tính cách của Bruce Wayne/Batman sau này. Thám tử Harvey Bullock (phải) lại là một nhân vật mới, được coi là người thầy dẫn đường của Jim Gordon.

Liệu điều gì đã đưa Jim Gordon từ chỗ là một thanh tra trẻ tuổi trở thành Giám đốc sở cảnh sát Gotham? Điều gì đã khiến thành phố Gotham dần dần trở nên biến tướng và bị huỷ hoại, cùng lúc với sự trỗi dậy của những thế lực xấu xa? Điều gì đã tạo nên những Catwoman, The Penguin, Riddler, Poison Ivy, The Joker của thời hiện tại? Loạt phim Gotham của hãng FOX được kỳ vọng là sẽ đem đến câu trả lời thỏa mãn cho những câu hỏi kể trên.

Cả Catwoman lẫn Poison Ivy đều mới chỉ là những bé gái trong Gotham.
Còn Bruce Wayne vẫn đang rất đau đớn trước sự mất mát đột ngột của cha mẹ.

Gotham quy tụ của một dàn diễn viên còn ít tên tuổi, bao gồm Ben McKenzie, Donal Logue, Jada Pinkett Smith, Robin Lord Taylor, Sean Pertwee, Cory Michael Smith và Camren Biconova. Kịch bản được chắp bút bởi biên kịch Bruno Heller và Danny Cannon sẽ là đạo diễn chính của loạt phim.

Với ít nhất 13 tập phim, Gotham dự kiến sẽ ra mắt khán giả từ mùa thu năm nay.

Hoài Thu

Ảnh: FOX

Bạn có thể quan tâm