Những phim Tết từng hái ra tiền
Những năm gần đây, nhiều phim Việt thắng lớn mùa Tết. Trong đó, "Cua lại vợ bầu", "Siêu sao siêu ngố" đều cán mốc 100 tỷ đồng về doanh thu phòng vé.
2.967 kết quả phù hợp
Những phim Tết từng hái ra tiền
Những năm gần đây, nhiều phim Việt thắng lớn mùa Tết. Trong đó, "Cua lại vợ bầu", "Siêu sao siêu ngố" đều cán mốc 100 tỷ đồng về doanh thu phòng vé.
Những cột mốc đáng nhớ của điện ảnh Việt năm 2019
Trong năm qua, thị trường phim ảnh trong nước đạt nhiều dấu mốc đáng chú ý ở cả doanh thu phòng vé, chất lượng và số lượng, với nhiều kỷ lục mới.
Phim Việt chiếu rạp mùa Tết 2020 - ‘tam quốc chiến’?
Trong số 6 phim điện ảnh Việt chuẩn bị ra mắt khán giả trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý, có 3 tác phẩm hiện chiếm ưu thế rõ rệt, chủ yếu nhờ yếu tố ngôi sao.
Thực đơn phim chiếu rạp mùa Tết Nguyên đán 2020
Như thông lệ, kỳ nghỉ Tết Nguyên đán kéo dài là thời điểm nhiều bộ phim Việt Nam và một số tác phẩm điện ảnh ngoại đáng chú ý đồng loạt ra rạp.
Yaya Trương Nhi bị thần chết hỏi thăm trong 'Tiền nhiều để làm gì?'
“Tiền nhiều để làm gì?” vừa công bố trailer chính thức, giúp khán giả có cái nhìn rõ hơn về tựa phim cũng như những ý tưởng độc đáo và thông điệp được cài cắm khéo léo.
Việt Anh chia sẻ hôn Quỳnh Nga rất khó
Việt Anh phải trải qua nhiều lần quay mới diễn tả thành công cảnh hôn cuồng nhiệt với Quỳnh Nga. Nam diễn viên chia sẻ anh gặp căng thẳng khi quay những cảnh tình cảm với bạn diễn.
Áo phao của Bảo và những bộ đồ bị chê trong 'Hoa hồng trên ngực trái'
Khuê mặc quần rộng dìm dáng, Bảo phối đồ kém sang... là những lỗi trang phục gây mất điểm của dàn diễn viên phim "Hoa hồng trên ngực trái".
Nguyễn Chánh Tín và những ‘người hùng’ bước ra từ chiếc tivi đen trắng
Điện ảnh Cách mạng với sứ mệnh lịch sử trên vai đã mang đến cho khán giả những nhân vật nam chính với khí chất anh hùng, đầy cảm xúc.
2 phim tình báo để đời của màn ảnh Việt
Trong thập niên 1980, 1990, Chánh Tín và Thương Tín là hai ngôi sao hấp dẫn nhất của điện ảnh Việt Nam.
Thu 150 tỷ đồng, ‘Mắt biếc’ áp sát doanh thu ‘Hai Phượng’
Sau tuần đầu tiên của năm mới, bộ phim do đạo diễn Victor Vũ thực hiện chính thức cán mốc doanh thu 150 tỷ đồng và lọt danh sách top 5 phim Việt ăn khách nhất.
Vĩnh biệt Chánh Tín, vĩnh biệt một tài tử hào hoa
Ngay khi bước lên màn ảnh với vai Nguyễn Thành Luân trong “Ván bài lật ngửa", Nguyễn Chánh Tín đã trở thành biểu tượng, đã đưa ra định nghĩa mới về một diễn viên điện ảnh.
Tiểu thuyết trinh thám chuyển thể phim làm nên tên tuổi Chánh Tín
Nhân vật mà Nguyễn Chánh Tín thủ vai đã khắc sâu hình tượng một tình báo viên hoạt động trong lòng địch.
‘Dòng máu anh hùng’ - bước ngoặt điện ảnh Việt đến từ Chánh Tín
Tác phẩm hành động vang danh của điện ảnh Việt Nam có sự tham gia của tài tử “Ván bài lật ngửa” trong vai trò nhà sản xuất.
Nguyễn Chánh Tín và vai diễn để đời ở ‘Ván bài lật ngửa’
Khán giả sẽ luôn nhớ tới hình ảnh người điệp viên Nguyễn Thành Luân phong trần, mưu trí khi nhắc tới nam diễn viên quá cố vừa qua đời trong sáng 4/1.
Bộ phim kiếm hiệp duy nhất từ truyện Kim Dung chưa từng được làm lại
Các tác phẩm của Kim Dung đều được chuyển thể thành phim và làm lại nhiều lần, nhưng riêng tác phẩm này chỉ có một phiên bản duy nhất.
Diễn viên Tuyết Trinh: 'Nghề diễn luôn là đam mê của tôi'
Bất ngờ quay lại với vai diễn trong “Má tôi là đại gia”, nữ diễn viên Tuyết Trinh chia sẻ nghề diễn luôn là đam mê khó từ bỏ của cô.
Thập kỷ chuyển mình của phim Việt trên sóng giờ vàng VTV
Thập kỷ vừa qua đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của phim Việt trên sóng giờ vàng, từ bị khán giả quay lưng đến được yêu thích và thu quảng cáo hàng trăm tỷ đồng.
10 nữ diễn viên truyền hình ấn tượng nhất màn ảnh VTV thập kỷ qua
Trong 10 năm, từ 2010-2019, Thu Quỳnh, Phương Oanh, Nhã Phương hay Bảo Thanh đã nổi lên như những ngôi sao nữ của phim truyền hình Việt.
Điện ảnh Việt thay đổi ra sao trong một thập kỷ qua?
Trong 10 năm qua, điện ảnh nước nhà đã có nhiều bước phát triển và thay đổi, đặc biệt về mặt doanh thu phòng vé.
Đạo diễn Victor Vũ: 'Tôi biết điện ảnh Việt đang thiếu gì'
Đạo diễn "Mắt biếc" khẳng định không sợ mạo hiểm với những đề tài mới vì muốn đóng góp nhiều hơn cho nền điện ảnh Việt thay vì sự nghiệp của cá nhân mình.