Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phở Đặc Biệt, BB Trần họp mặt cùng 30 YouTuber nổi tiếng

Ngày 22/5, Phở Đặc Biệt và trưởng nhóm hài BB&BG - Trần Bảo Bảo - có mặt tại Singapore, tham dự buổi giao lưu cùng 30 YouTuber nổi tiếng trên toàn thế giới.

YouTube Fanfest là một trong những sự kiện quan trọng trong năm của YouTube. Sự kiện quy tụ nhiều nhóm làm phim và nhân vật nổi tiếng trên kênh video lớn nhất toàn cầu. 

Tại đây, đại diện đến từ các nước gặp gỡ, giao lưu với người hâm mộ. Bên cạnh đó, YouTube Fanfest cũng là dịp chia sẻ kinh nghiệm làm phim, giới thiệu những nét đặc sắc trong văn hóa của mỗi đất nước.

Năm nay, Phở Đặc Biệt và trưởng nhóm hài BB&BG - Trần Bảo Bảo - vinh dự nằm trong danh sách đại diện của Việt Nam tham dự sự kiện này. Hai chàng trai có mặt tại Singapore, sẵn sàng cho buổi giao lưu quan trọng từ ngày 22/5.

Phở Đặc Biệt và BB Trần là đại diện Việt Nam tham dự sự kiện YouTube Fanfest 2015. Ảnh: NVCC.

Nữ DJ Hàn Quốc Soda sắp sang Việt Nam

Thông tin về DJ Hàn Quốc Soda sang Việt Nam nhận được sự quan tâm của giới trẻ Việt. Cô sẽ biểu diễn tại một quán bar ở Hà Nội vào ngày 28/5.

Trao đổi với Zing.vn, Phở Đặc Biệt cho biết: "Đây là niềm vui và vinh dự lớn đối với mình. Mình sẽ cố gắng giới thiệu thêm về Việt Nam đến bạn bè quốc tế". Chàng vlogger cũng chia sẻ thêm, buổi gặp mặt 30 Youtuber trên thế giới sẽ diễn ra trong 3 ngày (từ 22 đến 24/5).

Trong buổi họp mặt, ngoài giao lưu với người hâm mộ, Phở Đặc Biệt và BB Trần còn gặp gỡ, giao lưu với các Youtuber nổi tiếng trên toàn thế giới. 

Phở Đặc Biệt vui mừng khi gặp Tiffany Alvord - 9X cover nổi tiếng người Mỹ. Ảnh: NVCC.

Trên trang cá nhân, trưởng nhóm hài BB&BG chia sẻ: "Chưa bao giờ nghĩ mình sẽ tham gia chương trình hoành tráng và với tư cách là người đại diện cho Việt Nam như thế này. Mọi chuyện như một giấc mơ". 

BB Trần và Phở Đặc Biệt trong buổi giao lưu tại Singapore. Ảnh: NVCC.

Trước đó, năm 2014, nhóm làm phim Twenty Ent từng đại diện Việt Nam tham dự sự kiện mang tầm cỡ quốc tế này.

Vắng bóng B Trần, Quỳnh Anh Shyn đi xem phim cùng bạn

Xuất hiện lẻ bóng trong buổi họp báo ra mắt phim "Bộ ba rắc rối", hot girl Hà thành thu hút sự chú ý nhờ vẻ ngoài xinh xắn, nổi bật.

Nhật Ánh

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm