Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phở Đặc Biệt lạc đường vì mải mua sắm tại Hàn Quốc

Trong chuyến đi lần này, ngoài công việc ra, Phở Đặc Biệt còn có cơ hội mục sở thị các trung tâm giải trí nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Ngày 7/12, Phở Đặc Biệt (tên thật là Tô Bửu Phát, sinh năm 1991) đã có chuyến khởi hành từ Việt Nam đến Hàn Quốc để thực hiện quay một chương trình truyền hình. Chàng trai tỏ ra vô cùng vui sướng khi được đặt chân tới đất nước này.

Trải nghiệm một tuần tại xứ sở Kim chi, Phở Đặc Biệt đã có dịp ghé thăm rất nhiều những địa điểm quen thuộc mà trước giờ chỉ được thấy trên báo chí và phim ảnh. Đặc biệt, 9X không giấu nổi niềm hạnh phúc khi được đến tận nơi các trung tâm giải trí nổi tiếng như SM, JYP Entertainment...

Trụ sở của công ty giải trí SM.
Phở Đặc Biệt tại trụ sở của công ty giải trí SM.
Hạnh phúc của anh chàng trước trụ sở JYP.

Khi được hỏi về cảm nhận trong chuyến đi lần này, Phở cho biết: "Cảm giác đầu tiên của mình khi đặt chân đến xứ sở Kim Chi là cái lạnh thấu xương. Mình không mang đủ áo ấm trong khi nhiệt độ xuống tới dưới 0 độ. Nhưng bù lại, đây là lần đầu tiên mình được ngắm tuyết rơi. Ngoài ra, phong cảnh của Hàn Quốc khiến mình rất ấn tượng - đẹp và lãng mạn không kém những gì thường thấy trên phim ảnh". 

Dáng chụp hình mang thương hiệu của Phở tại phòng tắm của phim "Can you hear me".

Top 10 câu nói về tình yêu để đời của Phở năm 2014

Ảnh chế là trào lưu nổi đình đám trong giới trẻ năm 2013, đến nay, nó vẫn chưa hạ nhiệt và được nhóm hài Thích ăn Phở biến tấu theo cách dễ thương, thu hút độc giả.

Bên cạnh đó, chuyến đi lần này còn để lại cho Phở Đặc Biệt những kỷ niệm khó quên. "Trong lần đi mua sắm, vì choáng ngợp và mải mê trước vẻ đẹp của các trung tâm thương mại của Hàn Quốc, mình đã bị lạc mọi người cùng đoàn. Do không rành tiếng Hàn nên phải mất khá lâu, mình mới có thể tìm được đường về lại khách sạn. Một dịp khác, có fan hâm mộ Việt Nam nhận ra và gọi to tên Phở khiến mình sửng sốt vô cùng. Với mình, có lẽ đó là cảm xúc rất ít khi có được".


Hiện tại, Phở Đặc Biệt và đoàn phim đang gấp rút thực hiện những cảnh quay cuối và sẽ trở lại Việt Nam trong ngày 13/12. 

Nhật Ánh

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm