Thu nhập của 'YouTuber số 1 Hàn Quốc'
Với 12,2 triệu người theo dõi, Tzuyang cho biết ước tính cô kiếm được trung bình 100 triệu won/tháng (72.000 USD), song nói thêm thu nhập càng nhiều, chi phí càng lớn.
3.171 kết quả phù hợp
Thu nhập của 'YouTuber số 1 Hàn Quốc'
Với 12,2 triệu người theo dõi, Tzuyang cho biết ước tính cô kiếm được trung bình 100 triệu won/tháng (72.000 USD), song nói thêm thu nhập càng nhiều, chi phí càng lớn.
Vietjet là thương hiệu được người tiêu dùng Hàn Quốc tin chọn năm 2025
Ngày 30/7, Vietjet nhận danh hiệu “Hãng hàng không được tin chọn” tại “Giải thưởng người tiêu dùng Hàn Quốc 2025” (Korea Consumer Awards 2025) do DongA Ilbo tổ chức.
Lý do iPhone vẫn luôn bị chê ở Hàn Quốc
Người dùng Samsung ở Hàn Quốc có thể thanh toán, đi xe buýt, ghi âm cuộc gọi dễ dàng. Người dùng iPhone thì không.
Người dân xứ sở kim chi ngủ ít hơn 8 phút và dành phần lớn thời gian rảnh để sử dụng thiết bị điện tử, theo dữ liệu mới được công bố hôm 28/7.
Cái chết của quán 'cơm nhà' Hàn Quốc
Các quán ăn truyền thống ở xứ sở kim chi dần biến mất do giá nguyên liệu tăng và thay đổi trong văn hóa ẩm thực.
Chuyện tình 6 năm của 'cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam'
Trước khi về chung một nhà vào tháng 3 năm nay, cơ trưởng Quang Đạt và KOL Hà Trúc có 6 năm bên nhau. Gần đây, Lê Hà Trúc gặp loạt ồn ào về đời sống cá nhân và công việc.
Hoa hậu bức xúc vì bị nhận nhầm là kẻ túm tóc đánh người ở photobooth
Dù nhiều lần lên tiếng phủ nhận và tung bằng chứng để minh oan, Yeaji vẫn bị nhiều dân mạng tấn công. Cô cho biết nếu cần sẽ có hành động pháp lý để bảo vệ bản thân.
TikToker Hàn bị 'tấn công' vụ túm tóc đánh người ở tiệm photobooth
Bị cư dân mạng cho là người hành hung cô gái Việt tại tiệm photobooth ở Hà Nội, TikToker Hàn Quốc Yeaji lên tiếng phủ nhận và tung bằng chứng để minh oan.
Tin vui đối với quốc gia có tỷ lệ sinh thấp nhất thế giới
Khi Hàn Quốc đang vật lộn với tỷ lệ sinh thấp nhất thế giới, các phòng khám hiếm muộn ở đây lại phát triển vượt bậc như một điểm sáng trong cuộc khủng hoảng dân số của đất nước.
Chỉ số lạm phát của Hàn Quốc giảm nhưng giá mì gói, trứng, sữa lại leo thang, khiến nhiều gia đình phải tính toán từng bữa ăn tối để không vượt ngân sách.
YouTuber Hàn mukbang 'bọ tình yêu' khiến người xem ghê rợn
Khi Seoul bị hàng triệu con bọ tình yêu xâm chiếm, nhiều TikToker và YouTuber tận dụng để câu view, thậm chí mukbang loài côn trùng này gây tranh cãi.
Manga 'tiên tri' khiến du lịch Nhật Bản lao đao
Dù giới chức Nhật Bản đã bác bỏ tin đồn về “đại thảm họa” vào tháng 7 do một bộ manga "tiên tri" nhưng du khách từ các thị trường châu Á vẫn đồng loạt hủy chuyến bay đến nước này.
Hanmaeum BBQ trao học bổng ươm mầm tài năng sinh viên
Ngày 30/6, Hanmaeum BBQ đã trao 4 suất học bổng, 30 voucher với tổng trị giá 35 triệu đồng tại chung kết “Nét đẹp sinh viên TDTU” nhằm tôn vinh sinh viên tài năng, phẩm chất tốt.
Phim mắc kẹt giữa các lựa chọn nửa vời và nhiều tình tiết thừa bạo lực nhưng thiếu sức nặng cảm xúc. Điều này khiến chuyện phim trôi tuột, khó gây thổn thức như mùa 1.
Cảnh chạm mặt gây choáng trong 'Squid Game 3'
Xuất hiện chớp nhoáng, Cate Blanchett vẫn khiến khán giả phấn khích khi góp mặt trong tập cuối "Squid Game 3". Bộ phim cũng đang là chủ đề tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội.
Giá vàng lao dốc, chứng khoán Mỹ tăng kỷ lục
Căng thẳng địa chính trị hạ nhiệt kéo giá vàng mất hơn 50 USD/ounce, trong khi các chỉ số chứng khoán quan trọng của Mỹ đồng loạt lập đỉnh.
Ở nhà hay ra ngoài, Grab lo hết với loạt gợi ý món ngon cuối tuần
Bạn không còn phải đau đầu với việc lên thực đơn hay chọn món cho bữa ăn của gia đình với loạt gợi ý hữu ích từ GrabFood.
Xe Hàn tại Việt Nam - khi đối thủ không còn là ôtô Nhật
Cuộc đua doanh số giữa ôtô Hàn Quốc và Nhật Bản ngày càng giảm sức hấp dẫn, giữa lúc thị trường Việt đón chào nhiều thương hiệu mới gia nhập.
Ca lạ của phim truyền hình Hàn Quốc
"Head Over Heels" là màu sắc đối lập trong bức tranh phim truyền hình Hàn Quốc gần đây. Tác phẩm hấp dẫn khán giả khi pha trộn nhiều chất liệu khác nhau.
Vincom Mega Mall Ocean City - ‘tân binh’ hút loạt thương hiệu quốc tế
TTTM đầu tiên theo mô hình “One-stop-shopertainment” quy tụ hàng trăm thương hiệu bán lẻ hàng đầu trong và ngoài nước, sẽ góp phần nâng tầm trải nghiệm người dùng.