Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phở Đặc Biệt tung ảnh thân mật với Khả Ngân

Phở Đặc Biệt và Khả Ngân là hai bạn trẻ gặt hái được nhiều thành công trong năm 2013. Cuối tuần, họ lại tiếp tục tạo sóng dư luận khi công khai tình tứ bên nhau trước Valentine.

Phở Đặc Biệt đã đăng tải dòng trạng thái tình tứ nhắc khéo về Valentine cùng hình ảnh thân thiết với boxing girl Khả Ngân trong công viên khiến dư luận tò mò, thích thú. Sau hơn 1 ngày xuất hiện trên mạng xã hội, hình ảnh về cặp đôi này nhận được hơn 15.000 lượt like (thích) và hàng trăm bình luận. 

Sự kết đôi đầy đặc biệt khiến dân mạng tò mò thích thú.

Phở Đặc Biệt tên thật là Tô Bửu Phát nổi danh từ các clip hài của Thích ăn phở - một trong những nhóm hài có hoạt động nổi bật nhất năm 2013 vừa qua. Bên cạnh việc mang "tô phở ngon" một cách đều đặn, Phở Đặc Biệt còn được giới trẻ yêu thích bởi ngoại hình đậm chất hài hước, tính cách thân thiện cùng những chiêu chọc cười không thể pha lẫn.

Trong khi đó, Khả Ngân là hot girl mới nổi nhưng sớm tạo được sức hút cho mình bởi vẻ đẹp ngoại hình thuần khiết và cuộc sống đời tư kín tiếng, ít scandal. Việc Khả Ngân kết đôi cùng Phở Đặc Biệt đã tạo được sự thích thú nhất định trong cộng đồng mạng. Dù tình thật hay tình hờ thì đa số ý kiến đều ủng hộ đôi trai tài - gái sắc này. 

Khả Ngân thân thiết bên Phở Đặc Biệt trước Valentine.
Cặp đôi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía cộng đồng mạng.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm