Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những khoảnh khắc Phở Đặc Biệt giống Châu Tinh Trì

Không chỉ ở ngoại hình, Tô Bửu Phát (nickname Phở Đặc Biệt) còn sở hữu khả năng hài hước thiên bẩm và cách diễn hài duyên dáng khiến nhiều người liên tưởng đến Châu Tinh Trì.

Châu Tinh Trì là diễn viên thuộc thế hệ 6X Hong Kong nổi tiếng với hàng loạt các vai diễn, bộ phim hài ăn khách nhất  châu Á. Tinh Trì sở hữu gương mặt khôi hài khiến người xem buồn cười ngay cả khi diễn viên tỏ ra nghiêm túc nhất. Phở Đặc Biệt cũng sở hữu những tố chất ấy, là trưởng nhóm Thích ăn phở, cậu luôn khiến fan thích thú mỗi khi xuất hiện bởi gương mặt đậm chất hài hước, diễn xuất ấn tượng, có phong cách. 
 Phở Đặc Biệt là người gốc Hoa. Anh sở hữu đôi mắt một mí và khóe miệng rất duyên mỗi khi cười. Ở nhiều khoảnh khắc, Phở khiến người xem nhớ đến vua hài Châu Tinh Trì khi trẻ.
Nếu mắt Phở Đặc Biệt to hơn, có lẽ anh đã là bản sao giống Châu Tinh Trì nhất Việt Nam.
Được trở thành diễn viên hài xuất sắc như Châu Tinh Trì là mơ ước của Phở Đặc Biệt. Anh từng xem rất nhiều phim của thần tượng khi còn bé vì vậy, phong cách diễn hài ở hiện tại của chàng 9X nổi tiếng này cũng học hỏi không ít từ thần tượng.
Thuở bé, Phở đã sở hữu nhiều nét giống Châu Tinh Trì, đặc biệt là đôi mắt một mí đặc trưng của người gốc Hoa.
Càng lớn, Phở Đặc Biệt càng đáng yêu.
Trưởng nhóm Thích ăn phở điển trai ở hiện tại. Anh tiết lộ mình vẫn còn độc thân và mẫu bạn gái lý tưởng không cần đẹp, nhưng nhất thiết phải thông minh, biết cách ăn nói và đặc biệt, phải học thật giỏi.
Anh là người xem trọng gia đình, muốn san sẻ thành công của mình với những người thân yêu về cả mặt tinh thần lẫn vật chất.
Với cặp kính đen và nụ cười đặc trưng, Phở Đặc Biệt mang nhiều nét giống Châu Tinh Trì trong nhiều series Trường học Uy Long.
Được nhiều người hâm mộ nhưng Phở luôn tự ti bởi vóc dáng bé nhỏ của mình. Ảnh: Tuấn Phong.
Chụp hình theo phong cách Phở vui nhộn cùng hot girl Khả Ngân. Ảnh: Tuấn Phong.

Phở Đặc biệt - 9X có biệt tài gây cười như Châu Tinh Trì

Trưởng nhóm Thích ăn phở thừa nhận mình từng không có bạn vì thiếu tự tin. Tuy nhiên, năm nay chàng trai này lại khiến giới trẻ nghiêng ngả với các clip hài.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm