Với mong muốn đồng hành và chia sẻ niềm đam mê bóng đá của cổ động viên đội tuyển Việt Nam, Tiger Beer tài trợ chính cho sự kiện truyền hình trực tiếp 9 trận đấu của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, bao gồm 2 trận vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á và 7 trận thuộc khuôn khổ SEA Games 30.
Loạt trận cầu sẽ được phát sóng trực tiếp qua màn hình lớn tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) từ 14/11 đến 11/12. Với chiều dài hơn 1 km, sự kiện dự kiến có sức chứa lên đến 70.000 người trong mỗi trận đấu. Ban tổ chức sẽ lắp đặt 5 màn hình LED lớn, có chiều rộng 8-12 m, để người hâm mộ có thể thưởng thức những trận cầu một cách trọn vẹn.
Dự kiến hơn 70.000 khán giả sẽ có mặt tại đại lộ Nguyễn Huệ để cổ vũ cho trận Việt Nam - UAE tối 14/11. |
Ông Alexander Koch, Giám đốc thương mại cấp cao của Heineken Việt Nam, cho biết: “Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam đang gặt hái nhiều thành tích chưa từng có từ trước đến nay. Luôn ủng hộ các hoạt động thể thao ý nghĩa, Tiger Beer vinh dự đồng tổ chức sự kiện truyền hình trực tiếp các trận đấu tại TP.HCM để tiếp lửa cho fan bóng đá Việt Nam cổ vũ cho đội tuyển quốc gia thi đấu”.
Trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, Thái Lan hiện dẫn đầu bảng G với 7 điểm, chỉ hơn Việt Nam chỉ số phụ về số lượng bàn thắng. UAE đang xếp thứ 3 với 3 điểm. Hai vị trí cuối bảng lần lượt thuộc về Malaysia và Indonesia.
Dự kiến có khoảng 70.000-100.000 người hâm mộ đến theo dõi các trận đấu. Do đó, mọi người nên đến sớm để có được vị trí thuận lợi cho việc theo dõi các trận đấu.
Bình luận