Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phó giám đốc ngân hàng có mặt trong vụ sử dụng ma túy ở quán karaoke

Phó giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Chi nhánh huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đã bị đình chỉ chức vụ vì tham gia tiệc ma túy trong quán karaoke.

Bữa tiệc ma túy của giáo viên, sếp ngân hàng trong quán karaoke Công an Hà Tĩnh ập vào phòng hát karaoke ở thị trấn Hương Khê, phát hiện 13 người có hành vi dùng ma túy. Trong nhóm này có giáo viên cùng cán bộ, viên chức trên địa bàn.

Ông Võ Văn Nhất, Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng Agribank Hà Tĩnh II cho biết, đơn vị đã có quyết định đình chỉ chức vụ đối với ông Tô Hữu Tài, Phó giám đốc Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) liên quan đến việc ông này bị công an tạm giữ để điều tra về hành vi Sử dụng trái phép chất ma túy.

su dung trai phep ma tuy anh 1
13 người bị công an phát hiện dương tính với ma túy. Ảnh: H.Dương.

Lãnh đạo Chi nhánh Ngân hàng Agribank Hà Tĩnh II chia sẻ đã có phương án bố trí nhân sự nhằm đảm bảo hoạt động ổn định tại Agribank Chi nhánh huyện Hương Khê và chờ kết luận chính thức từ cơ quan điều tra để có hình thức xử lý nhân sự vi phạm.

Khoảng 21h30 ngày 21/12, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an Hà Tĩnh) cùng lực lượng chức năng huyện Hương Khê đột kích một phòng hát trong quán karaoke ở thị trấn Hương Khê. Tại đây, cảnh sát bắt quả tang nhóm 13 người (gồm 7 nữ, 6 nam) có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Những người trong phòng hát đều trú tại các huyện Hương Khê, Hương Sơn, TP Hà Tĩnh (Hà Tĩnh) và TP Vinh (Nghệ An).

Tại hiện trường, công an thu giữ túi nylon bên trong chứa thảo mộc khô màu nâu (nghi cần sa), 3 viên nén màu xám hình lục giác (nghi ma túy tổng hợp), túi chứa tinh thể màu trắng (nghi ma túy dạng đá) và nhiều tang vật liên quan phục vụ việc sử dụng ma túy.

su dung trai phep ma tuy anh 2
Tang vật thu giữ. Ảnh: H. Dương.

Theo một cán bộ điều tra, trong nhóm người bị phát hiện sử dụng ma túy, có một số người là cán bộ, viên chức đang công tác trên địa bàn huyện Hương Khê.

Làm việc với cơ quan chức năng, nhóm người khai sử dụng ma túy để "bay lắc" trong bữa tiệc mừng sinh nhật cho một người trong nhóm. Kiểm tra nhanh tại chỗ, công an xác định 13 người này đều dương tính với chất ma túy.

Một nữ giáo viên trong 13 người dương tính với ma túy ở quán karaoke

Công an Hà Tĩnh xác định trong nhóm 13 người dương tính với chất ma túy vừa bị bắt tại quán karaoke có một nữ giáo viên và một kế toán trong trường học.



Phạm Trường

Bạn có thể quan tâm