Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Phố Hàng Nóng' - lễ hội ẩm thực, âm nhạc được chờ đợi hè 2019

Phố Hàng Nóng là một trong những lễ hội ẩm thực - âm nhạc được giới trẻ mong đợi nhất mỗi khi hè về, với nhiều hoạt động thú vị, hấp dẫn.

Tiếp nối thành công của năm 2018, lễ hội Phố Hàng Nóng - nơi giới trẻ chinh phục “Thách thức nóng - Vẫn cứ tươi” của trà thanh nhiệt Dr Thanh - tiếp tục đổ bộ Hà Nội (11/5), Đà Nẵng (29/6) và TP.HCM (27/7).

Chương trình thu hút hàng chục nghìn bạn trẻ nhờ sự độc đáo, trẻ trung và đầy thử thách, thông qua các hoạt động.

Pho Hang Nong anh 1
Backdrop đậm chất mùa hè để các bạn trẻ tha hồ “sống ảo”.

Hai sự kiện được tổ chức tại Hà Nội và Đà Nẵng đã gây ấn tượng mạnh cho các bạn trẻ tham dự. Cái nắng oi bức của ngày hè cũng không làm giảm nhiệt huyết của người tham dự, khi họ được trải nghiệm văn hóa ẩm thực độc đáo của các nước châu Á qua hàng trăm gian hàng ẩm thực cay nóng đặc trưng.

Bên cạnh đó, Phố Hàng Nóng còn là sân chơi đầy thách thức cho những ai thích nếm đồ ăn cay nóng nhưng vẫn phải luôn tươi tắn suốt cuộc chơi. Hơn thế nữa, các bạn trẻ còn được chinh phục thử thách cùng thần tượng của mình. Đây có thể được xem là một điểm cộng thu hút người tham dự.

Đêm liveshow âm nhạc là “món ăn” không thể thiếu trong sự kiện, với sự góp mặt của hàng loạt nghệ sĩ được giới trẻ yêu mến như AMEE, Kay Trần, Big Daddy, Emily, JustaTee, Phương Ly, Sunni Hạ Linh, Trương Thảo Nhi, nhóm F-band, DJ Mike Hào và DJ Mie.

Những bản hit đình đám trên các bảng xếp hạng âm nhạc Vbiz vang lên trên sân khấu của Phố Hàng Nóng khiến bầu không khí sự kiện càng thêm sôi động.

Pho Hang Nong anh 4
Các nghệ sĩ trẻ mang đến màn diễn sôi động, trẻ trung.

Được đánh giá là một trong những điểm check-in hấp dẫn mùa hè này, Phố Hàng Nóng đã không phụ lòng mong mỏi của các bạn trẻ ở Hà Nội và Đà Nẵng khi đem đến một sân chơi mới lạ, độc đáo, nhờ sự kết hợp của ẩm thực và âm nhạc.

Vào ngày 27/7, Phố Hàng Nóng sẽ kết thúc hành trình 2019 của mình tại khu công nghiệp Tân Thới Hiệp, quận 12, TP.HCM (đường Hiệp Thành 43, phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM). Sự kiện hứa hẹn có một cái kết mang đúng thông điệp “Thách thức nóng - Vẫn cứ tươi” cho Sài Gòn.

Pho Hang Nong anh 5
Phố Hàng Nóng sắp khuấy động không khí mùa hè tại Sài Gòn.

Tiếp nối thành công từ năm 2018, lễ hội ẩm thực và âm nhạc Phố Hàng Nóng sẽ trở lại mùa hè này vào các ngày 11/5, 29/6 và 27/7 lần lượt tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Phố Hàng Nóng hứa hẹn là điểm check-in thú vị của giới trẻ trong mùa hè này, nơi các bạn có thể thoả thích “Thách thức nóng - Vẫn cứ tươi”. Thông tin chương trình được cập nhật liên tục tại fanpage Trà Thanh Nhiệt Dr. Thanh. Khán giả có thể săn vé tham gia miễn phí tại fanpage từ hôm nay.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm