Khám phá ẩm thực Sài Gòn với 50.000 đồng
Với khoản tiền khiêm tốn, bạn vẫn có thể thưởng thức một bữa ăn 3-4 món ngon đậm chất Sài thành.
74 kết quả phù hợp
Với khoản tiền khiêm tốn, bạn vẫn có thể thưởng thức một bữa ăn 3-4 món ngon đậm chất Sài thành.
Chất lượng ổn, giá mềm, món nước phong phú... là những lý do các quán sinh tố này được lòng thực khách mọi độ tuổi.
Hoa quả cắt lát, hạnh nhân khô chia túi nhỏ là vài mẹo nhỏ giúp bạn có món nhâm nhi trong hành trình dài.
Bánh mì, nước mía, há cảo, chuối chiên, bắp luộc... là những món bạn có thể mua với giá 5.000 đồng tại thành phố phương Nam.
Một quán chè khúc bạch ở Hàng Tre từng bán được hàng nghìn bát mỗi ngày. Nhưng khi cơn sốt qua đi, quán ăn này cũng không còn tồn tại
Trong quá trình Huyền My dự thi Hoa hậu Việt Nam 2014, bà Trần Lan Phương đã gạt công việc sang một bên để theo con gái chăm lo từng tý một.
Không gây được bão như trà chanh, chè khúc bạch hay phomai que thuở nào, nhưng trà sữa Thái, sữa tươi chiên, bánh rán su kem, Panna cotta cũng làm nức lòng thực khách trong năm.
Bánh bạch tuộc nướng hay bánh kẹp pho mai đều là những món ngon bổ rẻ có khả năng "gây nghiện" với các teen.
Những món ăn giá không quá 10.000 đồng như tào phớ, sữa chiên, caramen... giúp 2 chủ hàng tại Đại Từ (Hoàng Mai, Hà Nội) có doanh thu lên tới 20 triệu mỗi ngày.
"Dzô" không chỉ khẩu hiệu tinh thần trong các cuộc nhậu của người ớn, các bạn trẻ giờ đây có thể "dzô" cả khi ăn kem, uống cà phê, ăn vặt...
Cổng nhiều trường học tại khu vực Hà Nội xuất hiện các hàng, quán ăn vặt, với đủ loại hàng hóa từ trong nước sản xuất, hàng nhập khẩu từ Trung Quốc và cả những hàng không nhãn mác.
Ngõ Đồng Xuân hay khu chợ Thành Công đúng là những "thiên đường" đối với các "con ma quà vặt".
Hàng loạt món ăn quen thuộc bị phát hiện làm từ nhựa, tẩm ướp hóa chất, sản xuất trong môi trường bẩn thỉu khiến người tiêu dùng ngày càng bất an.
Mỳ trứng, bạch tuộc tươi, cá khô... nghi làm bằng cao su, mứt trái cây nhựa, mực khô giả, chè khúc bạch làm từ da lợn thối là những món ăn khiến người tiêu dùng hãi hùng.
Vợ ông chủ Đại Nam tặng bộ đội vườn cao su 170 tỷ đồng, ứng xử của thương hiệu Tiger vụ hội bia, thưởng tết bằng 10 bịch giấy vệ sinh…là những thông tin làm nóng thị trường tuần qua.
Trà tranh chém gió, chè khúc bạch, bún đậu mắm tôm, phô mai que, lẩu băng chuyền... một thời đua nhau mọc lên ở Sài Gòn và giờ cùng nhau mất tích.
Vị béo ngậy của món ăn Hà Nội, sự tinh tế của món Huế hay hương vị đậm đà của món ăn Sài Gòn cùng tạo nên một sức hút đặc biệt.
Google đã trở thành một trong những thế lực lớn mạnh nhất trong ngành công nghệ cao tại Mỹ, nhưng các nhân viên và cả 2 nhà sáng lập của Google vẫn giữ được nét tinh nghịch hài hước của mình.
Nằm tại địa chỉ số 176, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3, TP.HCM (đoạn giao với đường Võ Văn Tần), cửa hàng ăn uống 176 gây chú ý bởi cách trang trí ấn tượng với bức tường bằng tường gạch hoài cổ.
Đây thực chất là một món ăn kiểu Nhật với tên gọi Menchi Katsu. Món không chỉ lạ miệng mà còn rất hợp “xu thế” ăn uống của giới trẻ, nhất là những ai trót ghiền pho mai que.