Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phở Ngọc Thảo: 'Tôi không thích được gọi là hot girl’

Ở tuổi 25, Ngọc Thảo ghi dấu trong lòng khán giả bởi sự quyến rũ, ngọt ngào và cách nói chuyện hài hước, thông minh.

- Lý do nào đã khiến chị quyết định từ bỏ hình tượng hot girl được yêu thích bây lâu nay để trở thành cô gái trưởng thành và quyến rũ?

- Khi nhìn lại những hình ảnh nhí nhảnh trên bìa báo cách đây mấy năm, tôi vẫn thích thú lắm. Nhưng ai rồi cũng khác phải không? Tôi không muốn mọi người tiếp tục gọi mình là cô nàng hot girl vào năm 30 tuổi nên quyết định thay đổi để trở nên quyến rũ hơn.

Không phải cứ chọn trang phục ngắn, hở bạo là quyến rũ. Sự quyến rũ mà tôi hướng đến toát ra từ ngoại hình đến nội tâm.

- Nhiều khán giả từng ghen tị khi chị có cơ hội được làm việc cùng Kim Woo Bin. Chị có thể chia sẻ một vài kỷ niệm với tài tử Hàn Quốc này?

- Trong công việc, Woo Bin rất nghiêm túc và tập trung. Anh có cách diễn vô cùng chuyên nghiệp. Ngoài đời, chàng trai này hút hồn các cô gái bởi sự dễ thương và cởi mở.

- Lịch làm việc mỗi ngày của chị thế nào?

- Tôi làm việc 10 giờ mỗi ngày và có thể hơn thế. Thời gian tới, tôi muốn mọi người nhớ đến mình như một diễn viên có phong cách diễn riêng biệt thay vì là cô hot girl dễ thương. Để có được điều đó, tôi đang nỗ lực làm việc nhiều hơn gấp nhiều lần so với trước đây.

- Bận rộn thế, chị có thời gian dành cho bản thân không?

- Dù bận rộn đến mấy, tôi vẫn luôn dành thời gian để yêu bản thân và chàng hoàng tử của mình.

 Ngọc Thảo được yêu mến bởi vẻ ngoài ngọt ngào, dễ thương.
Ngọc Thảo được yêu mến bởi vẻ ngoài ngọt ngào, dễ thương.
- Thử tưởng tượng, một ngày chị nhìn thấy gương mặt lộ nét già nua và những nếp nhăn. Chị sẽ phản ứng thế nào?

- Sẽ thật khủng khiếp nếu một ngày tôi nhìn thấy nếp nhăn, chấm đồi mồi, quầng thâm dưới vùng mắt. Đó chính là dấu hiệu của lão hóa da. Có cô gái nào không sợ da dẻ ngày một xấu đi, nhăn nheo và già nua chứ? 

Nữ diễn viên đang hướng đến hình ảnh trưởng thành và gợi cảm.
Nữ diễn viên đang hướng đến hình ảnh trưởng thành và gợi cảm.

- Để duy trì gương mặt trẻ trung và tràn đầy sức sống, chắc hẳn chị đã có những bí quyết riêng?

- Bí quyết lớn nhất của tôi là luôn mỉm cười, giữ tinh thần lạc quan. Ngoài ra, tôi có thói quen uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh và hoa quả. Tôi cũng chú ý tẩy trang thật kỹ vì gần như ngày nào cũng phải make up rất đậm. Mỹ phẩm cũng đóng vai trò lớn trong việc duy trì làn da tươi trẻ nên tôi vẫn thường sử dụng những loại phù hợp với mình. Trong túi mỹ phẩm của tôi luôn có kem chống lão hóa Pond’s Age Miracle ngày và đêm. 2 sản phẩm này giúp tôi giảm nếp nhăn và trẻ trung hơn đáng kể.

   Ngọc Thảo duy trì thói quen sử dụng các loại mỹ phẩm phù hợp với làn da mình.
Ngọc Thảo duy trì thói quen sử dụng các loại mỹ phẩm phù hợp với làn da mình.
 

 

Bộ đôi kem ngăn ngừa lão hóa cao cấp Pond’s Age Miracle ngày và đêm là sự lựa chọn lý tưởng cho làn da bạn gái. Sản phẩm chứa phức hợp Intelligent Pro-Cell Complex, thúc đẩy quá trình tái tạo da, làm mờ nếp nhăn, vết chân chim ngay lần đầu sử dụng, cho bạn làn da căng mịn, tươi trẻ, rạng ngời.

Ngoài ra, kem ngăn ngừa lão hóa ban ngày còn chứa thành phần chống nắng SPF 15 PA++, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Kem đêm giàu độ ẩm giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da trong khi ngủ.


Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm