Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Phó nháy Tôn Ngộ Không' Việt lên báo nước ngoài

Không những được cộng đồng nhiếp ảnh nước ngoài đánh giá cao, 9X Việt còn được dự đoán sẽ soán ngôi “dancing photographer” nổi tiếng thế giới.

Ngày 6/1, chuyên trang về chụp ảnh nước ngoài Petapixel, đã đưa thông tin về Nguyễn Đình An, nhiếp ảnh có biệt tài nhào lộn như Tôn Ngộ Không khi tác nghiệp. Trang này viết:

"Nhiếp ảnh gia 22 tuổi, Nguyễn Đình An đang trở thành tâm điểm chú ý tại Việt Nam. Tuy nhiên, số đông không biết đến anh không phải vì những hình ảnh đáng nhớ mà là cách anh ghi lại những bức ảnh đặc biệt ra sao. Đoạn clip trên cho thấy, Đình An biến công việc của mình thành một sân khấu của nghệ thuật trình diễn.

Nhiếp ảnh gia có tư thế chụp hình độc lên báo nước ngoài.

Theo một trang tin Việt, chính những biến tấu khôi hài này giúp An mang đến nụ cười cho cô dâu và chú rể. Những khách hàng này sẽ thấy thoải mái hơn trong việc tạo dáng chụp ảnh. Động tác của phó nháy này thay đổi liên tục, lúc thì giống điệu nhảy của Michael Jackson, thời điểm khác lại tựa như ninja di chuyển trên mặt đất".

Nguyễn Đình An - 9X được dân mạng xưng tụng là "thánh chụp ảnh".

Cũng theo nhận xét của trang Petapixel, Đình An có thể sẽ soán ngôi “dị” của một “dancing photographer” nổi tiếng thế giới hồi năm ngoái.

http://petapixel.com/2015/01/05/vietnamese-photographer-strange-ways-framing-shots/

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm