Những người yêu phở hẳn đều từng thưởng thức hương vị có một không hai của phở Thìn Lò Đúc. Không chỉ được lòng người dân địa phương, những nhà hàng của thương hiệu này lần lượt khai trương tại Hàn Quốc, Australia, Nhật Bản đã chinh phục cả những vị khách quốc tế khó tính.
Phở Thìn cơ sở đầu tiên nằm ở 13 Lò Đúc. |
Tiếp tục lan tỏa hương vị ẩm thực độc đáo ấy, cuối tháng 4, phở Thìn Lò Đúc khai trương cơ sở mới tại TP Hải Dương với những thay đổi thú vị trong thiết kế cửa hàng. Cơ sở mới này khiến thực khách bất ngờ trước diện mạo hoàn toàn mới, sang trọng và chuyên nghiệp hơn, cùng dịch vụ, cơ sở vật chất đồng bộ, được chăm chút đến từng chi tiết.
Phở Thìn chinh phục cả người dân trong nước và du khách quốc tế. |
Đến với cơ sở mới, thực khách vẫn sẽ được thưởng thức bát phở với nước dùng trong, vị thanh khiết đan xen chút béo ngậy, thịt bò mềm ngọt. Gắp một đũa đầy ắp bánh phở, thịt và hành, bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn vị ngon hấp dẫn. Tuy nhiên, sự kiện ra mắt cơ sở mới này cũng đánh dấu một cột mốc lớn trong chặng đường phát triển của Phở Thìn - thực hiện ước vọng xây dựng chuỗi cửa hàng Phở Thìn 13 Lò Đúc của nhà sáng lập.
Đại diện thương hiệu chia sẻ: "Từ đây, người tiêu dùng sẽ thấy một thương hiệu phở Thìn ngày càng hiện đại và mới mẻ hơn. Chúng tôi đã xây dựng những quy chuẩn mới, đồng bộ và chuyên nghiệp, nhằm đem đến trải nghiệm ngày càng tốt hơn cho thực khách".
Không gian ẩm thực tại cơ sở Hải Dương mang màu sắc tân cổ điển, với những dấu ấn đậm nét phở Thìn. Từng món đồ được chọn lọc kỹ lưỡng để tạo nên một tổng thể hài hòa, sang trọng và ấm cúng, gần gũi nhưng cũng rất tiện nghi. Thiết kế ứng dụng những bức tường trắng rộng cùng các cột chống làm trọng tâm, mở ra không gian thân quen của một Hà Nội xưa.
Thương hiệu đã có những thay đổi để bắt nhịp xu hướng thời đại. |
Người Hà Nội xưa rất kỹ tính. Bởi vậy nhắc đến Hà Nội, người ta nghĩ ngay đến cuộc sống chầm chậm, nhẹ nhàng, không ồn ào vội vã. Họ sẵn sàng đứng xếp hàng chờ rất lâu để được thưởng thức một món ăn yêu thích như phở Thìn.
Sau gần nửa thế kỷ từ khi phở Thìn ra đời, người ta đã dần quen với một Hà Nội ồn ào, tấp nập. Thế nhưng, dù đang vội đến mấy, khi đã đến với phở Thìn, người ta bỗng thấy nhịp chân chậm lại giữa hàng dài người vẫn ngay ngắn đứng chờ để được cảm nhận hương vị của truyền thống giữa thành phố hiện đại. Đây không chỉ là quán phở như bao quán khác, mà còn kỳ vọng lưu giữ không gian văn hóa của những người yêu phở Hà thành.
Nhà sáng lập thương hiệu mong muốn Phở Thìn phát triển hơn nữa. |
Ở Hà Nội, quán phở nhiều, cạnh tranh cao, với nhiều cách nấu, đủ kiểu vị và hàng chục phương thức kinh doanh. Thế nên, người đủ bản lĩnh để đưa bát phở làm nên thương hiệu có thể coi là rất hiếm.
Cho đến nay, người họa sĩ dám nghĩ dám làm năm ấy vẫn đang miệt mài thực hiện ước vọng của mình, đưa phở Thìn Lò Đúc trở thành chuỗi nhà hàng trong và ngoài nước, phục vụ thực khách muôn phương. Trong hành trình ấy, người ta thấy Phở Thìn Lò Đúc có diện mạo mới, chuyên nghiệp hơn, hiện đại hơn để đáp ứng được yêu cầu của thời đại, nhưng vẫn giữ được phong vị của phở Thìn xưa.
Bình luận