Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

#FORMAT

Phối trang sức dự tiệc cưới sao cho hợp?

Lựa chọn trang sức đồng điệu với trang phục là cách để bạn nổi bật một cách tinh tế trong tiệc cưới, cùng hòa chung niềm vui với cặp đôi trong ngày trọng đại.

PNJ anh 1

PNJ anh 2PNJ anh 3

Với khách mời, việc lựa chọn trang phục dự tiệc lịch sự, chỉn chu đã trở thành “luật bất thành văn”, thể hiện sự tôn trọng và chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ với cặp đôi trong ngày cưới.

Để ghi điểm tinh tế và sang trọng, các cô nàng có thể lựa chọn các mẫu đầm trơn, váy liền dáng ngắn hoặc kết hợp layer đơn sắc để tiết chế sự cầu kỳ, điểm nhấn nổi bật sẽ là nhiệm vụ được giao cho trang sức.

PNJ anh 4

PNJ anh 5

Trong ngày trọng đại, mọi sự chú ý nên dồn về cặp đôi trên sân khấu. Do vậy, trang phục khách mời “vừa vặn”, không lấn át nhân vật chính là tiêu chí hàng đầu trong công thức phối đồ cho phái nữ khi tham gia tiệc cưới.

Bên cạnh những mẫu váy voan dáng dài có độ bay nhẹ thì váy lụa diện cùng giày cao gót quai mảnh là sự lựa chọn phù hợp dành cho những cô nàng nữ tính, dịu dàng. Về sắc độ, các màu sắc trung tính và nhã nhặn như beige, pastel hay tím lilac được khuyến khích. Bạn cũng có thể dùng màu trắng, nhưng nên tiết chế trong kiểu dáng hoặc có thêm gam màu phối hợp để không bị nhầm lẫn với váy cưới cô dâu.

Để outfit dự tiệc có thêm điểm nhấn, trang sức đi kèm nên có sự tương đồng về màu sắc, cảm giác và trang sức ngọc trai tượng trưng cho tính nữ nhẹ nhàng cùng nét đẹp thanh tao chính là một gợi ý đắt giá. Bạn có thể chọn dáng váy cổ vuông hoặc cổ chữ V để làm nổi bật xương quai xanh và dây chuyền ngọc trai lấp lánh.

PNJ anh 6

PNJ anh 7

Bên cạnh các item váy nhẹ nhàng, các bạn nữ cá tính có thể lựa chọn vest ôm và váy ngắn để thể hiện hình ảnh một cô nàng đầy tự tin và độc lập. Bộ váy chữ A ôm xếp li trơn, phong cách minimalism là một gợi ý trang phục đơn giản mà không hề nhàm chán.

Mẫu váy độ dài vừa phải và kín đáo, đủ an toàn để bạn thoải mái trong mọi tư thế vận động, vừa không khó phối ngay cả khi bạn có chiều cao khiêm tốn. Kết hợp thêm đôi giày hở gót cao vừa phải và ví cầm tay cùng tone màu, bạn có ngay set đồ thanh lịch và đa dụng. Thiết kế trang sức họa tiết to, nhấn nhá với đá quý rực rỡ cũng góp phần phác họa hình ảnh một cô nàng năng động, tự tin.

PNJ anh 8

PNJ anh 9

PNJ anh 10

Những chiếc đầm maxi dáng dài ôm sát, tùng váy thướt tha luôn là lựa chọn an toàn cho không gian tiệc cưới sang trọng. Kết hợp cùng giày mũi nhọn đính đá và túi xách dáng hộp cổ điển, bạn nữ sẽ có ngay gợi ý outfit trang nhã và rất “nàng thơ” dịu dàng. Nếu cảm thấy váy dáng dài có phần đơn điệu và cổ điển, bạn có thể tạo nét phá cách cho bộ trang phục với chiếc nhẫn vàng đính đá cùng viên chủ Topaz xanh dương đầy mê hoặc. Xanh dương là màu sắc nổi bật nhất khi nhắc đến đá Topaz (hoàng ngọc), màu sắc xanh trong trẻo và tươi sáng biểu trưng cho sự thông minh, sắc sảo và vẻ đẹp của người phụ nữ.

Viên chủ to sắc xanh tinh tế nằm giữa hàng đá phụ trắng lấp lánh và dáng nhẫn hiện đại cho nàng một gợi ý trang sức trẻ trung. Bạn nữ có thể tham khảo trang sức theo bộ gồm nhẫn, bông tai cùng dây cổ đính đá Topaz để tạo tính nhất quán, góp phần giúp outfit trở nên thanh lịch và ton-sur-ton hơn.

PNJ anh 11

PNJ anh 12

Kim cương đại diện cho sự vĩnh cửu, bất biến theo thời gian, đồng thời là loại đá quý biểu tượng cho nét đẹp kiêu sa, lộng lẫy. Giày gót nhọn hay váy chiết eo là các item trang phục rất phù hợp với sự sang trọng, đẳng cấp của trang sức kim cương.

“Hot trend” 2024 với set váy hở lưng ôm sát vòng eo, tùng váy xòe kết hợp nơ cổ mặt sau theo phong cách “bạn gái mèo Tom”, phối với giày đen gót nhọn và túi xách đen ton-sur-ton cho bạn một tổng thể sang trọng, quyến rũ nhưng không kém phần trẻ trung và ngọt ngào. Đuôi nơ kéo dài ở mặt sau vừa là điểm nhấn đặc biệt, vừa che bớt phần lưng trần giúp bạn không quá ngại ngùng khi diện váy hở lưng.

PNJ anh 13PNJ anh 14

Mùa cưới đến gần cũng là thời điểm để các nàng thể hiện sự tinh tế và phong cách bản thân thông qua trang phục đi tiệc và những gợi ý trang sức kể trên sẽ là điểm nhấn không thể thiếu để nàng thêm rạng rỡ, nổi bật hơn trong bữa tiệc.

Độc giả xem thêm thông tin chi tiết và hình ảnh sản phẩm tại đây.

Tú Nghiên

Đồ họa: Mỷ Thi

Bạn có thể quan tâm