Ăn chay ở 'thiên đường thịt nướng'
Theo đuổi phong cách ăn chay là một thách thức không hề nhỏ ở Hàn Quốc khi thịt gắn liền với sự giàu có, sức khỏe, và nướng thịt trên bàn là một phong cách sống.
1.892 kết quả phù hợp
Theo đuổi phong cách ăn chay là một thách thức không hề nhỏ ở Hàn Quốc khi thịt gắn liền với sự giàu có, sức khỏe, và nướng thịt trên bàn là một phong cách sống.
“Hội chị em” đổ về mỗi ngày biến Grand World trở thành sàn diễn thời trang khổng lồ, giới thiệu hành trình check-in không điểm dừng và nhiều bộ ảnh gây sốt mạng xã hội.
Với không gian mới mẻ và món ăn sáng tạo, những nhà hàng "tân binh" ở TP.HCM đủ sức mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho thực khách.
“Phải lòng” Ocean City từ cái nhìn đầu tiên, nhiều người Hàn Quốc lên kế hoạch an cư, lập nghiệp tại "thành phố" đáng sống bậc nhất phía đông Hà Nội.
Từ Kpop đến K-beauty, qua phim ảnh và thời trang, Hàn Quốc đang vươn lên thành hiện tượng văn hóa toàn cầu. Các hãng phim phương Tây không ngừng bàn luận về "cơn sốt vàng" xứ Hàn.
Sau khi đồng loạt thành lập công ty riêng, Jisoo, Jennie và Lisa (BlackPink) phát triển phong cách ăn mặc theo hướng đáng chú ý.
Ngoài thưởng thức ẩm thực địa phương, du khách quốc tế đến TP.HCM còn dễ dàng tìm kiếm món ăn phong cách châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc... ngay trong lòng thành phố.
Con hẻm nhỏ tại đường Nguyễn Văn Hưởng (khu Thảo Điền, TP Thủ Đức) nổi rần rần trên mạng xã hội và thu hút rất nhiều người trẻ, TikToker, người mẫu tự do đến chụp ảnh.
Quán cà phê ven sông Sài Gòn thích hợp để tránh nóng, ngắm chiều tà. Tuy nhiên, đối với một số du khách, mô hình này chưa đủ sức hấp dẫn do không gian ồn ào hoặc thiếu chỗ để xe.
Chae Won liên tục gây chú ý khi thử sức với phong cách táo bạo như mốt không quần, lộ áo ngực. Nữ ca sĩ sinh năm 2000, thuộc nhóm nhạc Le Sserafim.
Dịp Tết đến, xuân về, cây cối đâm chồi nảy lộc, không khí háo hức rộn ràng khắp nơi đã tạo nên một sức sống tươi mới cho Vinhomes Ocean Park 2.
Gia đình Minh Hằng, Trang Nhung, Lê Hoàng Phương "đổi gió" đi du lịch. Trong khi đó, Kỳ Duyên và các sao Việt tiếp tục xuống phố du xuân, gặp gỡ bạn bè.
Vào kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, nhiều quán cà phê tại Hà Nội vẫn hoạt động, phục vụ nhu cầu vui chơi, du xuân của khách hàng.
Clé de Peau Beauté, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp về chăm sóc da và trang điểm, công bố nữ diễn viên Shin Min-a là đại sứ thương hiệu mới nhất cho thị trường châu Á.
Mốt không mặc quần đang được nhiều thần tượng Hàn Quốc ưa chuộng nhưng cũng vướng phải sự chỉ trích của khán giả nước này.
Những hội chợ xuân với quy mô lớn, được đầu tư bài bản và mang đến nhiều trải nghiệm cho du khách đang dần trở thành sản phẩm đặc sắc của Hà Nội.
Thương hiệu Celine đang trải nghiệm "hiệu ứng chữ V" khi thu về hơn 274 triệu USD giá trị truyền thông từ sức ảnh hưởng của đại sứ V (BTS).
Công an TP.HCM chỉ góc khuất của việc một số người nước ngoài góp vốn làm ăn trong lĩnh vực nhà hàng phục vụ người nước ngoài, nhưng thực chất biến tướng làm nơi hoạt động mại dâm.
Hình tượng sexy từng rất thịnh hành ở Kpop và được nhiều nhóm nhạc nữ ưa chuộng. Tuy nhiên, nó gần như biến mất tại thị trường âm nhạc Hàn hiện tại.
Nhóm nhạc Hàn Quốc (G)I-DLE đối mặt với làn sóng tranh cãi từ dân mạng khi chia sẻ bộ ảnh diện bikini giữa trời tuyết.