Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PICTURESQUE

Phong cách biến tấu của Anya Taylor-Joy

Nữ diễn viên thường chọn trang phục gợi cảm có sắc thái nổi bật kết hợp phụ kiện đồng màu khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Thoi trang Anya Taylor-Joy anh 1

Gợi cảm với trang phục màu sắc

Thời gian gần đây, Anya Taylor-Joy gây ấn tượng trên thảm đỏ trong những bộ cánh được thiết kế riêng từ các nhà mốt danh tiếng. Cô nhận được sự chú ý với trang phục cắt xẻ gợi cảm hòa quyện cùng các tông màu nổi như vàng, hồng, cam để khoe làn da trắng mịn màng. Thông thường, người đẹp thường thể hiện sự tinh tế bằng cách chọn trang sức hay lối trang điểm đồng màu tạo sự liền mạch. Những món phụ kiện đi kèm luôn là vòng cổ, nhẫn hay khuyên tai đính kim cương. Khi muốn lựa chọn trang sức to bản, Anya Taylor-Joy ưu tiên sản phẩm có cùng một tông màu, nhưng được biến chuyển với sắc nhạt hơn trang phục. Mái tóc được tạo kiểu gọn gàng để tránh sự rối mắt cho đối phương. Đối với thiết kế nhiều họa tiết, nữ diễn viên thường phối phụ kiện có sự tương quan màu sắc cùng chi tiết in trên trang phục hay đơn giản chọn một loại phụ kiện bản mảnh làm điểm nhấn cho tổng thể.

Hình tượng cổ điển quý phái

Ngoài những bộ cánh gợi cảm, Anya Taylor-Joy cũng là nữ diễn viên yêu thích ăn mặc theo kiểu cổ điển. Phong cách thời trang này thường được người đẹp thể hiện qua các chi tiết nhấn trên trang phục như cầu vai phồng, nơ thắt to bản trước ngực hay kiểu váy dáng suông thả eo mang tinh thần quý phái của thập niên 1920, 1960 và 1970. Gu ăn mặc của cô cũng hướng theo chủ nghĩa chiết trung pha trộn giữa văn hóa cũ và góc nhìn thời trang hiện đại. Để bộ trang phục không nhàm chán, Anya Taylor luôn biết cách lựa chọn phụ kiện phù hợp như khuyên tai ngọc trai, băng đô hay một kiểu tóc uốn xoăn theo tinh thần thời trang của từng thời kì.

Gu mặc nam tính đời thường

Trái ngược với hình ảnh sang trọng trên thảm đỏ, Anya Taylor-Joy lại phóng khoáng trong gu ăn mặc đời thường. Nữ diễn viên hướng đến hình ảnh menswear nam tính cùng những chiếc áo khoác quá khổ, blazer cầu vai độn, sơ mi dáng rộng hay quần ống suông thoải mái. Người đẹp thường lựa chọn một món đồ màu nổi để bật lên vẻ sành điệu cho tổng thể. Những chiếc quần họa tiết luôn là lựa chọn hàng đầu của cô khi phối cùng trang phục tông màu trung tính. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng biết cách tôn lên đôi chân dài thon thả bằng những kiểu quần cạp cao phối cùng boots hay giày cao gót mũi nhọn.


Người mẫu bắt chước Kim Kardashian

Hình ảnh Kim Kardashian mặc trang phục trùm kín đầu ở Met Gala 2021 trở thành nguồn cảm hứng thời trang cho giới mộ điệu trên thế giới.

Phong cách thời trang của Lee Hi

Nữ ca sĩ Hàn Quốc chứng tỏ gu thời trang sành điệu khi có nhiều cách phối đồ lạ, kết hợp phụ kiện độc đáo.

Thiên Minh

Ảnh: ELLE, Anya Taylor-Joy

Bạn có thể quan tâm