Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong cách thời trang của Lee Hi

Nữ ca sĩ Hàn Quốc chứng tỏ gu thời trang sành điệu khi có nhiều cách phối đồ lạ, kết hợp phụ kiện độc đáo.

Thoi trang cua Lee Hi anh 1

Gần đây, Lee Hi nhận sự quan tâm của công chúng khi ra mắt show âm nhạc 4Only. Trong đó Only trở thành bài hát được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Ngoài giọng hát nội lực, Lee Hi cũng được đánh giá cao về gu thời trang.

Thoi trang cua Lee Hi anh 2

Nữ ca sĩ không bị bó buộc trong bất cứ phong cách nào, mà biến hóa với nhiều cách phối lạ, thể hiện cá tính riêng.

Thoi trang cua Lee Hi anh 3

Lee Hi yêu thích các trang phục hàng hiệu của Bottega Veneta, Miu Miu, Prada... Đa số thiết kế này đơn giản, thanh lịch nhưng không thiếu điểm nhấn giúp nữ ca sĩ nổi bật.

Thoi trang cua Lee Hi anh 4

Với những bộ cánh tông màu trung tính, Lee Hi chứng tỏ sự sành điệu bằng cách phối thêm tất dài, giày cao gót hay túi xách có họa tiết.

Thoi trang cua Lee Hi anh 5

Lee Hi cũng ưu tiên những kiểu đồ có phom dáng ôm sát để khoe hình thể gợi cảm. Nữ ca sĩ tiết chế phụ kiện rườm rà đi kèm, chỉ chọn một món đồ để làm điểm nhấn cho tổng thể.

Thoi trang cua Lee Hi anh 6

Phong cách thời trang của Lee Hi cũng mang hơi hướm thành thị pha lẫn chút hippie và tinh thần Mod thập niên 1960. Bộ trang phục kẻ ô trông sành điệu hơn nhờ kết hợp áo len tông xanh và thắt lưng kim loại bản to.

Thoi trang cua Lee Hi anh 7

Trên sân khấu, nữ ca sĩ thường mặc gợi cảm. Cô kết hợp áo da bò cùng quần jeans lưng xệ khoe khéo vòng eo thon thả. Phụ kiện hoa hồng đeo ở cổ trở thành điểm nhấn nổi bật trên tổng thể.

Thoi trang cua Lee Hi anh 8

Lee Hi cũng thường xuyên xuất hiện trong các bộ ảnh thời trang của những tạp chí tại Hàn Quốc. Sau khi rời công ty giải trí YG, nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen khi thay đổi phong cách thời trang. Cô từng cho biết sự ra đi của Jong Hyun đã thay đổi cuộc sống của mình. Khi nam ca sĩ qua đời năm 2017, cô phân vân mỗi khi hát lại Breathe.

Đằng sau trang phục ấn tượng của CL ở Met Gala

Chiếc váy denim của thành viên nhóm 2NE1 lấy cảm hứng từ chi tiết thắt nút trên trang phục Hanbok truyền thống Hàn Quốc.

Sắc vóc của dàn người mẫu quy tụ tại Met Gala 2021

Met Gala 2021 có sự tham gia của đông đảo người mẫu như Kendall Jenner, Gigi Hadid, Irina Shayk, Karlie Kloss và Hailey Bieber...

Thiên Minh

Ảnh: Lee Hi

Bạn có thể quan tâm