Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PICTURESQUE

Phong cách của hoàng hậu Tây Ban Nha

Hoàng hậu Letizia trung thành với kiểu phối đồ cổ điển, đơn sắc. Đôi khi, bà cho thấy nét phóng khoáng với thiết kế không tay, xẻ tà.

nu hoang tay ban nha anh 1

Bậc thầy của phong cách cổ điển

Đây là cách Style đặt biệt danh cho hoàng hậu Letizia của Tây Ban Nha. Bà thường phối đồ theo kiểu đơn sắc với tông đỏ, đen. Vẻ ngoài của bà trong chuyến đi tới Anh gần đây là một minh chứng. Hoàng hậu từ lâu đã chia sẻ mối quan hệ thân thiết với Hoàng gia Anh. Người hâm mộ tỏ ra vui mừng khi thấy bà hội ngộ Thái tử Charles tại lâu đài Auckland. Bà diện chiếc váy đỏ hồng với áo khoác đen được thiết kế riêng, giày cao gót và clutch đồng điệu. HelloMagazine nhận định: "Người phụ nữ 50 tuổi này là bức tranh của sự sành điệu". Cũng như những lần khác, chiếc váy midi đã gắn liền và trở thành nét đặc trưng của hoàng hậu Tây Ban Nha. Bà tạo hiệu ứng tôn dáng bằng cách trung thành với những đôi giày cao gót mũi nhọn, có màu trùng quần áo, không tạo ra sự đứt quãng cho tổng thể. Bên cạnh đó, bà đôi khi thể hiện nét thoải mái hơn bằng cách phối những chiếc áo dài tay với váy midi. Người hâm mộ phát hiện bà thường xuyên mặc lại một chiếc váy nhiều lần, khiến nó trông mới mẻ hơn khi kết hợp cùng những kiểu áo blouse cổ thắt hay bắt chéo tà bất đối xứng. Ảnh: Carlos Alvarez, Mark Cuthbert, Pablo Cuadra.

nu hoang tay ban nha anh 11

Khía cạnh khác của hoàng hậu

Tại một số sự kiện phù hợp, hoàng hậu Letizia kết hợp những chi tiết cho thấy nét thoải mái hơn như cổ yến, lông vũ, xẻ tà hay thiết kế không tay. Khi đi du lịch cùng gia đình, bà tạm rời những đôi cao gót cổ điển để mang giày đế xuồng hay dép cao. Chính điều này đã khiến Nowtolove nhận định bà là "nữ hoàng dũng cảm" của hoàng gia. Ngoài ủng hộ những nhà thiết kế hàng đầu, hoàng hậu còn nổi tiếng với việc lăng xê quần áo giá bình dân. Ảnh: HelloMagazine, Hola.

Trang phục quý tộc của Red Velvet

Nhiều người nhận xét SM "chơi lớn" khi đầu tư trang phục thiết kế riêng cho các người đẹp. Những bộ váy giúp tôn dáng và thể hiện nét hoài cổ hợp xu hướng.

Kourtney Kardashian thay đổi phong cách khi yêu Travis Barker

Từ khi hẹn hò với tay trống Blink-182, ngôi sao truyền hình từ bỏ style đặc trưng của gia đình Kardashian, thể hiện phong cách rock'n'roll nhiều hơn.

Dĩ An

Bạn có thể quan tâm