Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong cách gợi cảm của nàng mẫu Ukraine

Bên cạnh vai trò người mẫu nội y, Mariia Arsentieva còn xây dựng kênh vlog cá nhân. Cô nổi tiếng bởi ngoại hình nóng bỏng, phong cách thời trang gợi cảm.

nguoi mau noi y Ukraine anh 1

Mariia Arsentieva (sinh năm 1995) là ngôi sao mạng xã hội đến từ Ukraine. Cô bắt đầu xây dựng sự nghiệp trong vai trò người mẫu nội y. Nàng mẫu thu hút lượng người theo dõi lớn khi chia sẻ hàng loạt hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân.


nguoi mau noi y Ukraine anh 2

Bắt đầu đăng những bức hình đầu tiên từ năm 2014, hiện trang Instagram cá nhân của Mariia đã có hơn 612.000 người theo dõi, con số không ngừng tăng lên. Cô không chỉ thu hút người hâm mộ ở quê nhà mà còn được nhiều dân mạng quốc tế yêu mến.

nguoi mau noi y Ukraine anh 5

Bên cạnh công việc chính là người mẫu nội y, Mariia còn xây dựng kênh vlog cá nhân, thường xuyên chia sẻ các clip trên nền tảng phát video ngắn. Kênh cá nhân của cô hiện có hơn 60.000 người đăng ký. Cô chủ yếu chia sẻ những khoảnh khắc vui khi ở nhà, đi du lịch hoặc trong các buổi chụp hình.

Bông hồng làng taekwondo của Israel

Avishag Semberg (sinh năm 2001) đã tạo nên lịch sử khi trở thành vận động viên trẻ tuổi nhất của Israel giành được huy chương Olympic.

Đinh Phạm

Ảnh: @mariia_arsentieva

Bạn có thể quan tâm