Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong cách nào sẽ lên ngôi trong Đẹp Fashion Show 11?

Đáp ứng mong mỏi của những người yêu thời trang, NTK Giao Linh và NTK Adrian Anh Tuấn đã đồng ý tiết lộ đôi điều về màn trình diễn của mình trong DFS 11.

Phong cách nào sẽ lên ngôi trong Đẹp Fashion Show 11?

Đáp ứng mong mỏi của những người yêu thời trang, NTK Giao Linh và NTK Adrian Anh Tuấn đã đồng ý tiết lộ đôi điều về màn trình diễn của mình trong DFS 11.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là một phần rất nhỏ của 2 BST, phần còn lại họ vẫn kiên quyết giữ bí mật cho đến tận hai đêm diễn ngày 24-25/1 này tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM).

Rock với Giao Linh

Một số mẫu thiết kế của nhà thiết kế Giao Linh.

Giao Linh là NTK nữ duy nhất tại DFS 11. Cô tốt nghiệp trường đào tạo thiết kế danh tiếng London College of Fashion năm 2011 và trở về Việt Nam thành lập thương hiệu “Women Rock" vào tháng 4/2012.

Đến với DFS 11, Giao Linh mang tới BST với màu đen chủ đạo, được may trên chất liệu ren, da, taffta điểm xuyết những chiếc đinh tán mạnh mẽ. BST này được lấy cảm hứng từ những phụ nữ trẻ luôn là tâm điểm của sự chú ý, những cô gái có phong cách độc đáo và luôn biết cách khiến mình nổi bật từ trang phục đến cách makeup.

Người mẫu Huyền Trang trong thiết kế của NTK Giao Linh.

Người mẫu mặc trang phục Giao Linh thiết kế sẽ mang một khuôn mặt lạnh lùng với điểm nhấn đặc biệt ở đôi mắt kẻ cat-eye đen và làn mi dày ấn tượng. NTK chia sẻ, cô và các chuyên gia trang điểm quyết định không sử dụng son môi hay màu phấn má nổi bật nhằm khiến khán giả tập trung vào đôi mắt đen cá tính, nổi loạn của người mẫu. Đôi mắt đó sẽ truyền tải ý tưởng của 15 bộ trang phục trong BST “Bold” của Linh.

Những nàng thơ của Adrian Anh Tuấn

Tại buổi thử đồ cho BST của Adrian Anh Tuấn, người mẫu Thiên Trang xuất hiện trong chiếc váy đuôi cá màu hồng với chất liệu ren nữ tính, khoe khéo mọi đường cong cơ thể. Khuôn mặt cô được trang điểm với đôi mắt màu nâu khói sâu hút, làn mi cong mơ màng và đôi môi hồng cánh sen tươi trẻ.

Người mẫu Thiên Trang trong buổi thử đồ cho BST của Adrian Anh Tuấn.

BST này được NTK Adrian Anh Tuấn lấy cảm hứng từ cô ca sỹ Lana Del Rey và nàng thơ của mình là người mẫu Tuyết Lan. Cùng với chất liệu được lựa chọn kĩ càng và những chiếc vòng cổ được kết từ hàng ngàn hạt pha lê lấp lánh, và phong cách trang điểm được tư vấn bởi các chuyên gia Maybelline sẽ giúp Adrian Anh Tuấn truyền tải toàn bộ ý tưởng cho BST của mình: tôn vinh nét đẹp tuyệt mỹ của người phụ nữ.

Đón xem Đẹp Fashion Show 11 được tổ chức vào hai đêm 24-25/1 này tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) để chiêm ngưỡng toàn bộ những trang phục và xu hướng trang điểm ấn tượng này.

Hương Thủy

Theo Infonet

Hương Thủy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm