Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong cách ngoài đời của Ngạn - Dũng có bất đồng như trong 'Mắt biếc'?

Trần Nghĩa (vai Ngạn) chuộng trang phục nhiều họa tiết trẻ trung. Trong khi đó, Trần Phong (vai Dũng) theo đuổi gu ăn mặc nam tính với áo quần màu trơn và mái tóc gợn sóng lãng tử.

7 cách phối đồ đẹp cho nam giới khi xuống phố Nhiều kiểu áo quen thuộc khi kết hợp ăn ý với nhau sẽ tạo nên set đồ chuẩn đẹp cho nam giới vào mùa đông.
Mat biec anh 1
Trần Nghĩa sinh năm 1993, tại Hà Nội. Anh được nhiều người biết đến qua bộ phim điện ảnh Cuộc đời của Yến (2015). Gần đây nhất, 9X đảm nhận vai chính Ngạn trong phim điện ảnh chuyển thể từ tác phẩm văn học Mắt biếc. Trần Nghĩa có vóc dáng cao gầy. Anh chuộng kiểu tóc ngắn rẽ ngôi cổ điển, mặc áo thun họa tiết phối kèm áo khoác màu sắc nổi bật.
Mat biec anh 2
Trần Phong sinh năm 1992, tại TP.HCM. Anh hiện là diễn viên của sân khấu kịch Idecaf. Trần Phong từng tham gia nhiều bộ phim sitcom, đóng MV ca nhạc, làm người mẫu ảnh… Gu thời trang đời thường của Phong xoay quanh những items đơn giản nhưng có sự kết hợp khéo léo cùng nhau, thể hiện gu thẩm mỹ thời trang tinh tế của chàng trai có vẻ ngoài lãng tử. Đó cũng là lý do vai Dũng trong Mắt biếc được "đo ni đóng giày" cho Trần Phong.
Mat biec anh 7
Tương tự Trần Phong, ngoài diễn xuất, Trần Nghĩa cũng làm người mẫu thời trang. Anh chọn áo sơ mi kẻ sọc dáng rộng để giúp cơ thể trông đầy đặn hơn. Kiểu áo này thích hợp để "hack dáng" dành cho những anh chàng có thân hình cao gầy.
Mat biec anh 8
Áo sơ mi - quần tây dài là 2 items xuất hiện nhiều nhất trong các set đồ thường ngày của Trần Phong. Áo sơ mi caro túi hộp, có gam màu nhã nhặn như của nam diễn viên vừa tạo sự tươi trẻ khi mặc, vừa phù hợp cho nhiều hoàn cảnh: Đi làm, dạo phố, tham dự sự kiện, hội họp, gặp gỡ bạn bè.

Gu thời trang đời thường vừa sexy vừa nữ tính của Hồng 'Mắt Biếc'

Khác với nhân vật trong phim, Nguyễn Lâm Thảo Tâm ngoài đời có gu thời trang khá đa dạng, trẻ trung.

Tài Lương

Ảnh: Trần Nghĩa, Trần Phong

Bạn có thể quan tâm